'ช่อง 3'เร่งเครื่องผลิตละคร เปิดตัว 12 หนุ่มหล่อดาวรุ่งอนาคตไกล


เพิ่มเพื่อน    

 

          ช่วงนี้ดูเหมือนว่า ช่อง 3  จะคึกคักเป็นพิเศษ เพราะหลังจากคลายล็อกดาวน์จากสถานการณ์ โควิด-19  ก็เดินเครื่องเร่งผลิตละครกันเต็มที่ นอกจากนั้นยังมีนักแสดงหน้าใหม่ไฟแรงเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของ ครอบครัวช่อง3 อีกหลายคน โดยกลุ่มแรกคือ 12 ดาวรุ่งอนาคตไกล ของบ้านพระรามสี่ ที่กำลังจะมีเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ในเดือนสิงหาคมนี้ กับคอนเสิร์ตระเบิดจักรวาลในรอบ 50 ปี  SUPERNOVA  ของ 12 Rising stars 

          เริ่มต้นที่ ภณ-ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์ พระเอกเลือดใหม่ไฟแรงของ ช่อง 3 ประเดิมงานด้านแสดงเรื่องแรก สายลับจับแอ๊บ ก่อนที่จะมีผลงานอีกหลายเรื่อง อาทิ  เสน่ห์รักนางซิน, เพลิงพรางเทียน  และโด่งดังเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในบทบาท พีท จากละคร ตราบาปสีชมพู และขโมยหัวใจสาวๆ จากละคร ฟากฟ้าคีรีดาว  ที่เพิ่งลาจอไป เพราะได้โชว์ฝีมือการแสดง และหุ่นแซ่บๆ ภณถือได้ว่าเป็นลูกไม้ใต้ต้นเพราะเขาคือลูกชาย ชณุตพร วิศิษฏโสภณ อดีตนางเอกในภาพยนตร์ดัง เรื่องเพื่อนแพง ใครที่แฟนคลับหนุ่มภณรอติดชมละคร เก็บแผ่นดิน, พราวมุก  เร็วๆ นี้

 

          ตีคู่กันมาติดๆ นาทีนี้ต้องยกให้หนุ่มคนนี้  อิน-สาริน รณเกียรติ กับผลงานละครเรื่องแรก คือ ดวงใจในไฟหนาว  ก่อนที่เป็นที่รู้จักเขากันมากยิ่งขึ้นในบทบาทภูผา จากละครซีรีส์ชุด ลูกผู้ชาย  ตอน ภูผา  และจากนั้นรับบทเป็น พ่อเพิ่ม ในละครเรื่อง ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง  ส่วนผลงานล่าสุดที่ฝากความประทับใจให้กับแฟนละคร คือ ฟากฟ้าคีรีดาว ในบท คิรี ล่าสุดกลายเป็นกระแสฮือฮาหลังจากเปิดตัวกับละครวายเรื่อง คุณหมีปาฏิหาริย์ จน ทำให้ หนุ่มอิน กลายเป็นขวัญใจสาวๆ ทั่วประเทศ

 

          ออกัส-วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์ หลายคงจะคุ้นหน้าตาเขาเป็นอย่างดี ในบท อาสี่ จากละครแนวดราม่าสุดเข้มข้นอย่างกรงกรรม ที่โด่งดังไปทั่วบ้านทั่วเมือง  ย้อนกลับไป ออกัส คือ นักแสดงน้องใหม่ประเดิมละครกับทางช่อง 3 เต็มตัวในเรื่องตะวันยอแสง โดยผู้จัดฯ มากฝีมือ นก-สินจัย เปล่งพานิช และตอนนี้ก็กำลังมีผลงานอยู่หน้าจอ ช่อง 3 กับละคร ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋ แถมยังมีที่กำลังถ่ายทำอยู่อีก 2 เรื่อง คือ ยมทูตกับภูตสาว และ แม่ครัวคนใหม่

 

          เข้าวงการจากการชักนำของ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์  และ แดง ธัญญา ผู้จัดฯ มากฝีมือ ทาง ช่อง 3 ชวนให้แคสติ้งละครประเดิมเรื่องแรกเลือดมังกร  หลังจากนั้น กระทิง-ขุนณรงค์ ประเทศรัตน์ ก็พิสูจน์ฝีมือต่อในละครนางอาย  และแจ้งเกิดเต็มตัวจากละครเรื่อง ลิขิตรัก The Crown Princess  จนวันนี้ กระทิง ขุนณรงค์ คือพระเอกคิวทอง เพราะมีละครจ่อคิวออกอากาศถึง 3 เรื่อง คือ พิภพหิมพานต์, พราวมุก, เทพธิดาปลาร้า 

 

          กว่าจะมีวันนี้ของพระเอกน้องใหม่ จ๊อบ-ธัชพล กู้วงศ์บัณฑิต ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ  แต่โชคชะตาพลิกผันมา ได้มาโชว์ฝีมือในซีรี่ส์ Love Lie Hide Fake แกล้งแอ๊บแอบรัก ต่อด้วย เรื่อง MEO Me & You แมวของเขาและรักของเรา ทาง Mello ก่อนที่จะเป็นพระเอกเต็มตัวในละครเรื่อง ระบำเมฆ ล่าสุดเตรียมพิสูจน์ฝีมืออีกครั้งในละครเรื่อง ความทรงจำสีจาง  แต่ที่สร้างเซอร์ไพรส์คือการประกบคู่กับ อิน สาริน ในคุณหมีปาฏิหาริย์ ที่จะกลายเป็นคู่จิ้นขวัญใจมหาชน

 

          กองทัพ พีค  ถือเป็นเด็กไทยคนแรกที่ได้ร่วมรายการ produce x 101 ซึ่งเป็นรายการค้นหาไอดอลชื่อดังของประเทศเกาหลีใต้ กองทัพ พีค คือ ลูกไม้ใต้ต้นของแท้ เพราะเป็นลูกชายของ ปราบ ยุทธพิชัย นักแสดงมากฝีมือในวงการมานาน กองทัพ พีค มีดีกรีเป็นนักเรียนนอกเพราะได้ไปเรียนอยู่ที่ประเทศอังกฤษ ส่วนงานละคร ช่อง 3  ส่งไปประกบคู่กับนางเอกซูเปอร์สตาร์มากฝีมืออย่าง เบลล่า-ราณี แคมเปนในละครเรื่อง Dear to Love ให้รักพิพากษา  คาดว่าจะได้ชมกันเร็วๆ นี้

 

          ตี๋-ธนพล จารุจิตรานนท์  เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่เจ้าเสน่ห์ ที่แจ้งเกิดจากซีรีส์ดัง เดือนเกี้ยวเดือน หรือ 2Moons The Series  ในบทหมอบีม ตี๋เดินเข้าสู่เส้นทางในวงการบันเทิงจากการประกวด Cool Boy Cute Girl  โดยได้รับรางวัลชนะเลิศอันดับ 1  ต่อจากนั้นก็มีรับงานโฆษณาหลายตัวด้วยกัน และเล่นละครเรื่อง Part time the series วัยกล้าฝัน จนมาเป็นขวัญใจกลุ่มวัยรุ่นอยู่ในตอนนี้ ล่าสุดหนุ่มตี๋ เซ็นสัญญากับช่อง 3 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับได้ลงละครวายเรื่องแรก คุณหมีปาฏิหาริย์

 

          ไม่พูดถึงไม่ได้แล้ว สำหรับ ไอซ์-ภานุวัฒน์ เปรมมณีนันท์  อีกหนึ่งหนุ่มที่พูดถึงกันอย่างมากบนโลกโซเชียล ด้วยมาดเซอร์ของเจ้าตัว ทำให้กลายเป็นขวัญใจสาว ๆ ทางด้านแสดงเคยขโมยหัวใจสาวๆ จากซีรี่ส์เรื่อง SOCIAL DEATH VOTE ผลงานของสองผู้จัด หนุ่ม- กฤษณ์ ศุกระมงคล และ หนึ่ง-ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์ ล่าสุดรับบทนักแสดงนำละครฟอร์มยักษ์ เก็บแผ่นดิน และ วาสนารัก อีกไม่นานคงได้ชมกันผ่านหน้าจอ ช่อง 3

 

          มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร นักแสดงน้องใหม่ขวัญใจวัยรุ่น แจ้งเกิดจาก Love By Chance บังเอิญรัก เดอะซีรีส์  มีนมีดีกรีเป็นเจ้าของตำแหน่ง The Most Vibrant & Shining Guy จากการประกวด 50 หนุ่มโสดคลีโอในฝัน 2017 และบุคลิกที่เป็นคนทะเล้น ขี้เล่น และสไตล์การแต่งตัวที่มองยังไงก็นึกว่าเป็นโอปป้าเกาหลี ไม่แปลกที่หนุ่มมีนจะมีแฟนคลับทั่วประเทศ แถมยังฮอตที่ประเทศจีน หล่อโปรไฟล์ดีแบบนี้ แฟนละคร ช่อง 3 ตั้งตารอได้เลย

 

          เพราะเป็นถึงนักกีฬาปิงปองเยาวชนทีมชาติไทย ด้วยความหล่อและความสามารถครบเครื่องจึงได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงของช่อง 3  สำหรับ ริว-วชิรวิชญ์ อรัญธนวงศ์ ล่าสุดมีละครถึง 2 เรื่อง คือ พฤษภา-ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน  ของผู้จัดสาวคนเก่ง โดนัท มนัสนันท และ เลือดเจ้าพระยา ละครบู๊แอคชั่น แฟนคลับหนุ่มริวอดใจรออีกนิด รับรองผลงานออกมาไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน

 

          เรียกว่าเป็นหนุ่มหล่อความสามารถครบเครื่องอีกคน สำหรับ สมิธ-ภาสวิชญ์ บูรณนัติ  แจ้งเกิดเต็มตัวจากละครเรื่อง ทุ่งเสน่หา ในบทหมวดนิพัฒน์ แสดงประกบกับ เต้ย จรินทร์พร ถือเป็นนักแสดงดาวรุ่งจากช่อง 3  ก่อนที่สร้างความฮือฮา ด้วยการเดินทางทำตามฝันไกลถึงประเทศจีน กับการเข้าร่วมรายการเฟ้นหาไอดอลจีน WE ARE YOUNG  ทางช่อง  YOUKU  ที่เฟ้นหาไอดอลชาย  หล่อ ความสามารถดีแบบนี้รับรองอนาคตบนเส้นทางบันเทิงของ สมิธ ภาสวิชญ์ คงจะก้าวมาเป็นพระเอก เสริมทัพให้ ช่อง 3 แน่นอน

 

            ปิดท้ายกันที่ ไบร์ท-รพีพงศ์ ทับสุวรรณ หนุ่มหล่อมาดแบดบอย มีดีกรีเดือนคณะสหเวชศาสตร์ สาขาวิชาการจัดการการกีฬา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และเป็นหนึ่งในหนุ่มหล่อ TU Cute Boy ที่แจ้งเกิดจากละครเรื่อง ข้ามสีทันดร  แม้จะเป็นละครเรื่องแรก แต่ด้วยฝีมือการแสดงและหน้าตาหล่อๆ บวกกับหุ่นล่ำสุดแซ่บสไตล์นักกีฬา ทำให้ชื่อของ ไบร์ท รพีพงศ์ ติดทำเนียบ 12 ดาวรุ่งของ ช่อง 3 โดยไม่มีข้อกังขาใดๆ มากั้น

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"