'โอห์ม ฐิติวัฒน์'ตื่นเต้น! ได้ถ่ายทอดอารมณ์คนแอบรัก


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลายคนคงได้ยินผ่านหูมาบ้างแล้ว สำหรับเพลงบอกรักในใจ ที่ใช้ประกอบละคร ละครภูตรัตติกาล ทางช่อง 8    ซึ่งเจ้าของเสียงนุ่ม ๆ ในเพลงนั้น คือ โอห์ม-ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ และงานทำเอาหนุ่มโอห์มทั้งตื่นเต้นและดีใจที่ได้เป็นตัวแทนถ่ายทอดอารมณ์ของคนแอบรักผ่านบทเพลงนี้ และไม่แปลกใจที่น้ำเสียงฟังแล้วชวนอิน เพราะเพลง ๆ นี้ร้องออกมาจากความรู้สึกของตัวละคร ผาเมือง และ มิ่งเมือง ที่โอห์มได้รับ นั่นเอง 

          “วันนี้รู้สึกดีใจมากและขอบคุณทางผู้ใหญ่นะครับ ที่มอบโอกาสดีๆ แบบนี้ให้โอห์ม ได้มาร้องเพลงประกอบละคร ภูตรัตติกาล เป็นตัวแทนของบทผาเมือง ในละคร วันนี้เราก็ทำเต็มที่ครับ เพลงบอกรักในใจเวอร์ชั่นนี้ก็ยากตรงที่เป็นเมโลดี้ใหม่ เพื่อเป็นแนวของเราเลย เราเองก็จะใส่ความเป็นตัวละครของผาเมืองลงไป เราร้องด้วยความรู้สึกนั้นจริง ๆ ว่าเราแอบรักเจ้าภาสินี ในเรื่อง เป็นความรักที่เราคาดหวังไม่ได้เพราะเราไม่ได้สูงศักดิ์เท่าเขา ก็เป็นจุดเชื่อมที่ทำให้เราสื่อเพลงนี้ออกมา อยากจะให้คนฟังได้สัมผัสความรู้สึกนั้นไปด้วย

          เรื่องนี้เป็นครั้งที่สองที่พี่กุ้งให้โอกาสมาร้องเพลงประกอบละคร เรื่องแรกจะเป็นเรื่องใจลวงครับ ในภูตรัตติกาลก็จะมาร้องอีกแบบนึง  ก่อนมาอัดเพลงนี้เราเตรียมตัวเยอะมาก ก็คุยกับโปรดิวเซอร์เพลงตลอด ว่าชอบอารมณ์แบบไหนอีกอย่างเพลงนี้อยากทำออกมาให้มันร่วมสมัย ให้เข้ากับตัวเราและตัวละครมากที่สุด และในที่สุดก็ออกมาเป็นเพลงนี้ที่เราตั้งใจทำกันมากครับ”

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"