'จ๊ะ อาร์สยาม'โชว์แซ่บ ประชันเงาเสียงสุดซี้ดสะท้านเวที


เพิ่มเพื่อน    

 

           ทำเวที กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน กระชุ่มกระชวยขึ้นมาทันที เพราะ ป๋ากิ๊ก และ ดู๋ สัญญา  คว้าเจ้าแม่ลูกทุ่งสุดแซ่บ เปรี้ยวซ่า เจ้าของลีลาฟาดเรียบทุกราย เรียกได้ว่ามากี่ครั้ง ก็เพิ่มความเผ็ดขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับสาวจ๊ะ อาร์สยาม ที่งานนี้ขนชุดสวย สุดเซ็กซี่ใส่พร้อมแดนเซอร์ครบทีมเพื่อเวทีกิ๊กดู๋ ฯ โดยเฉพาะเจ้าตัวคว้าเพลงมีทองท่วมหัว ไม่มีผัวก็ได้ แค่ชื่อเพลงก็มันแล้ว

           ก่อนจะเปิดตัวผู้เข้าแข่งขัน ที่ทำเอาเอาหนุ่มๆ น้ำลายหกกันเป็นแถว เพราะ 4 สาวสวยแซ่บไม่เเพ้ต้นฉบับ หนึ่งในนั้นมีดีกรีมิสแกรนด์ ที่โดนป๋ากิ๊กแซวจนอายม้วนพอถึงเวลาแข่งขัน แต่ละคนก็โชว์ลีลาเด็ดดวง งานนี้ใครจะได้เป็นแชมป์เงาเสียงห้ามพลาด

          ต่อกันการแข่งขันชุมชนที่เข้มข้นและดุดันขึ้นเรื่อย ๆ สัปดาห์นี้เหลือแค่สองจังหวัด ที่ผ่านเข้ามาแข่งขันชิงเงินล้าน คือจังหวัดพัทลุง ที่มีศิลปินอินดี้ พงศ์ วงพัทลุง และจังหวัดเลย ที่มีศิลปินอินดี้  ฟักกี้ วงฮันแนว ครั้งนี้จะต้องมาโชว์เพลงของ จ๊ะ อาร์สยาม เพื่อเก็บคะแนน

          โดย จ๊ะ กล่าวว่า "วันนี้สนุกมาก ที่ได้มีโอกาสมาเยือนเวทีกิ๊กดู๋ หนูใส่ชุดใหม่เพื่อเวทีนี้เลย ส่วนผู้เข้าแข่งขันเงาเสียงของจ๊ะ คือทำการบ้านมาดี สวยๆ และเก่งด้วย ขอบคุณมากๆ ที่มาร้องเพลงของจ๊ะทำได้ดีทุกคนเลย และผู้เข้าแข่งขันชุมชนที่ต้องนำเพลงจ๊ะมาร้อง จริง ๆ แล้วหนูเป็นเอฟซีของทั้งพี่พงศ์และฟิกกี้ เลยนะ เป็นเกียรติ มากๆ ที่ทั้งสองคนมาร้องเพลงหนู พี่พงศ์ร้องเพลงช้า ทำได้ดีมาก เจ็บปวด อินเนอร์ดีมาก พลังเยอะ ประทับใจ ส่วนฟิกกี้ ปกติเห็นร้องบักแตงโม พอมาร้องเพลงหนู สตอเบอแหล  ได้ใจมาก อินเนอร์แรงทีเดียว อยากให้ลองติดตามชม และหากรักใครชอบใครจังหวัดไหนก็ร่วมกันโหวตให้กับทั้งสองจังหวัดได้เลยค่ะ"

           ติดตามชมความสนุกสนานไปกับเงาเสียงและการแข่งขันชุมชนชิงเงินล้านได้ในรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน วันศุกร์ที่ 7 สิงหาคมนี้ เวลาใหม่ 19.30 น.  ทางช่อง PPTV HD กด 36

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"