ปะทะเดือดโจรชิงทอง ตรวจยึดสร้อยคอ 20 เส้น ข้อมือ 66 เส้น กระสุนเจาะหัวคนร้ายสาหัส


เพิ่มเพื่อน    

3 ส.ค.63 - ที่ริมถนนกัลปพฤกษ์ บริเวณข้างโรงพยาบาลกรุงเทพ ก่อนถึงสี่แยกไฟแดง ถ.กัลปพฤกษ์ ตัดกับ ถ.มะลิวัลย์ ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น พล.ต.ท.เจริญวิทย์ ศรีวนิชย์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุคนร้ายยิงปะทะกับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภาค 4 ซึ่งจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบคราบเลือดของคนร้ายกองอยู่บนฟุตบาทริมถนนกัลปพฤกษ์

ทราบชื่อต่อมาคือ นายรังสรรค์ วิเศษดินทอง อายุ 36 ปี บ้านเลขที่ 38 ม.8 ต.บัวใหญ่ อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา โดยพบกองเลือด อาวุธปืนสั้นขนาด 9 มม. พร้อมทั้งพบกระเป๋าของคนร้ายตกอยุ่ จากการตรวจสอบในกระเป๋าพบ สร้อยคอทองคำ 20 เส้น สร้อยข้อมือทองคำ 66 เส้น ห่างจากจุดที่พบกองเลือดของคนร้ายพบรถจักรยานยนต์ของคนร้ายยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สภาพล้มตะแคงอยู่ริมฟุตบาท โดยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 4 ได้ทำการเก็บรวบรวมหลักฐานทั้งหมดตามขั้นตอนเป็นที่เรียบร้อย ขณะที่ตัวของคนร้ายทางตำรวจได้นำส่งโรงพยาบาลแล้ว

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนภาค 4 ทราบว่าทางเจ้าหน้าที่ได้ติดตามตัวคนร้ายรายนี้จากบริเวณต้นซอยสีมารัตน์ 16 มาตามถนนกัลปพฤกษ์ จนเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนแสดงตัวพร้อมบอกให้คนร้ายหยุด แต่คนร้ายไม่หยุด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการขับรถเบียดจนรถคนร้ายล้มลงจากนั้นคนร้ายได้เปิดฉากยิง ก่อนจะมีการปะทะกันกว่า 10 นัดโดยคนร้ายถูกยิงเข้าที่ศีรษะล้มลงขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยุ่ในระหว่างการกั้นพื้นที่เพื่อความปลอดภัย นอกจากนี้มีรายงานว่านายตำรวจระดับสูงจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติอยู่ในระหว่างการบินด่วนมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยที่ยังคงไม่มีเจ้าหน้าที่มาให้ข้อมูลใดๆกับสื่อมวลชน
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"