'กมธ.ตำรวจ' ปิดห้องรีดข้อมูลบ่อนพระราม 3 'ผบช.น. - ผกก.สน.ทุ่งมหาเมฆ' เข้าชี้แจง


เพิ่มเพื่อน    

6 ส.ค.63 - ที่รัฐสภา คณะกรรมาธิการ(กมธ.)การตำรวจสภาผู้เเทนราษฎร ที่มีนายนิโรธ สุนทรเลขา ส.ส.นครสวรรค์ พรรคพลังประชารัฐ ในฐานะประธานกมธ.ตำรวจ ทำหน้าที่ประธานการประชุม โดยได้เชิญผู้เกี่ยวข้อง อาทิ พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) พล.ต.ต.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร รองผบช.น. พล.ต.ต.สามารถ ศรีศิริวิบูลย์ ผบก.น.5 และ ผกก.สน.ทุ่งมหาเมฆ มาเข้าชี้เเจง กรณีเหตุยิงกันภายในบ่อนพระราม 3 ซอย 66 แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กทม. จนมีผู้เสียชีวิต 4 ราย 1 ในนั้นเป็น พ.ต.ต.วัทธเศรษฐ์ สำเนียงประเสริฐ หรือสารวัตรแม็ก ตำรวจ สน.แสมดำ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กมธ.ได้เชิญสื่อเข้าอินเสิร์ชภาพไม่ถึง5นาที จากนั้นนายนิโรธ ได้เชิญสื่อออกจากห้องประชุมพร้อมระบุว่า การประชุมวันนี้ไม่ได้ประชุมจัดโชว์ แต่เป็นเรื่องละเอียดอ่อน ถ้าหาข้อเท็จจริงเเล้ว จะให้โฆษกกมธ.ลงไปแถลงให้ทราบ รวมถึงแถลงรายละเอียดกรณีของนายวรยุทธ อยู่วิทยา หรือบอส กระทิงแดง ที่กมธ.จะเสนอต่อพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯและรมว.กลาโหม และเสนอนายชวน หลีกภัย ประธานสภาฯ โดยจะแถลงพร้อมกัน2 กรณี

อย่างไรก็ตามก่อนที่กมธ.จะปิดห้องประชุม นายฉลอง เรี่ยวเเรง อดีตผู้สมัครส.ส.นนทบุรี พรรคพลังประชารัฐ ในฐานะที่ปรึกษา กมธ.ได้สอบถามว่า ทำไมไม่เรียกเจ้าหน้าที่เจ้าของพื้นที่และเจ้าของบ่อนมาด้วย แล้วจะรู้รายละเอียดได้อย่างไร ทำไมเอาเเค่ ผบช.น.มา แต่นายนิโรธ ได้กล่าวตัดบททันทีว่า ขณะนี้ข้อเท็จจริงยังไม่ประจักษ์ชัดเจนว่าใครคือเจ้าของบ่อน รวมถึงรายละเอียดเป็นอย่างไรต้องพิจารณาก่อน พร้อมกับเชิญสื่อออกจากห้องประชุมอีกครั้ง


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"