‘ดอกอ้อ ทุ่งทอง’ดีใจได้ร้องเพลงคู่‘บอย พนมไพร’ครั้งแรก!


เพิ่มเพื่อน    

 

          สาวหมอลำเสียงซอ “ดอกอ้อ ทุ่งทอง” เจ้าของเพลง เบอร์โทรเจ้าชู้, เมียเก่า , น้องมีผัวแล้ว, สิเอาผัวใหม่ ฯลฯ ด้วยน้ำเสียงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เคยร้องเพลงเดี่ยว เพลงคู่มาแล้ว ทำให้ดอกอ้อได้รับเลือกให้เป็นศิลปินคนแรกที่ร้องเพลงคู่ในโปรเจคพิเศษ “น้องอินดี้ พี่หมอลำ

          ซึ่งโปรเจคนี้ “ดอกอ้อ” โคจรมาพบกับหนุ่มอินดี้ 300 ล้านวิว “บอย พนมไพร” เจ้าของเพลงฮิต “ทดเวลาบาดเจ็บ” กับผลงานเพลงใหม่ล่าสุด “ตะเว็นตกดิน” ศิลปิน “ดอกอ้อ ทุ่งทอง X บอย พนมไพร” เพลงนี้เป็นอารมณ์ช้ำรักของผู้หญิงคนหนึ่ง ที่พยายามทำใจให้ลืมรักที่แย่ๆ ซึ่งมีหนุ่มคนสนิทมาอยู่เคียงข้างคอยปลอบใจ หากยังรู้สึกไม่ดีขึ้นก็จะอยู่ด้วยกันแบบนี้ไปเรื่อยๆจนกว่าตะวันจะตกดิน

          เพลงนี้แต่งโดยนักแต่งเพลงฝีมือดีอย่าง “ปรีชา ปัดภัย” และเรียบเรียงดนตรีโดยนักเรียบเรียงพันล้านวิวอย่าง “จินนี่ ภูไท” ที่แม้ว่าสไตล์การร้องเพลงจะแตกต่างกัน แต่ทั้ง 2 คน ดอกอ้อและบอยก็สามารถถ่ายทอดเพลงนี้ออกมาได้ลงตัวสุดๆ และเพลงนี้ถ่ายทำมิวสิควีดีโอเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ครั้งนี้ทีมงาน MV ดอกอ้อและบอยไปถ่ายทำกันที่เขื่อนอุบลรัตน์ จ.ขอนแก่น บรรยากาศการทำงานเป็นกันเอง ศิลปินและทีมงานพร้อมก็ลงมือถ่ายได้เลย เพราะอากาศดีและยังมีดวงตะวันที่ให้เราได้ภาพสวยงามตามเพลง “ตะเว็นตกดิน” อยากให้ได้รอติดตามชมไปพร้อมๆกันเร็วๆนี้

          ดอกอ้อ กล่าวว่า “ดีใจที่โปรเจคนี้ได้น้องบอยมาร้องเพลงคู่กันค่ะ เคยคิดไว้ว่าถ้ามีโอกาสก็อยากร้องเพลงคู่กับน้องสักครั้ง เพราะเป็นคนละสไตล์เราแนวหมอลำส่วนน้องแนวอินดี้ ร้องเพลงคู่กันคงเป็นอะไรที่น่ารักมากนะ แล้ววันนี้อ้อกับน้องบอยได้มาร้องด้วยกันแล้วจริงๆ และเป็นครั้งแรกของพวกเรา 2 คนที่ได้ร้องเพลงคู่กันด้วย อยากให้ทุกคนได้ลองฟังกันว่าเราจะถ่ายทอดบทเพลงนี้ออกมาได้ถูกใจแฟนๆหรือเปล่า ฝากไว้ด้วยนะคะ กับเพลง ตะเว็นตกดิน ของ ดอกอ้อ ทุ่งทอง ร้องคู่ บอย พนมไพร แล้วมาฟังม่วนๆนำกันเด้อจ้า”

          สามารถติดตามชมเพลง “ตะเว็นตกดิน” เวอร์ชั่นไลริควิดีโอได้ก่อน ในวันที่ 14 สิงหาคม 2563 เวลา 18.00 น. ทางช่องยูทูป GRAMMY GLOD OFFICIAL , ทางแฟนเพจ GRAMMY GOLD และในทุกๆช่องทางการรับฟังเพลง

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"