‘เวียง นฤมล’ดีใจเพลงติดกระแสมาแรง ‘กะคนบ่ฮักกัน’แต่งเองร้องเอง


เพิ่มเพื่อน    

 

          เป็นศิลปินหมอลำสาวที่มากความสามารถสำหรับ “เวียง นฤมล” เจ้าของเพลงฮิต “เรวัตตะฮักนะลีลาวดี” ที่ร้องคู่กับ “เบียร์ พร้อมพงษ์” จนตอนนี้มียอดวิวกว่า 119 ล้านวิว ซึ่งถือว่าเป็นเพลงแจ้งเกิดที่ทำให้หลายคนรู้จักสาวน้อยจากเมืองร้อยเอ็ดคนนี้ ล่าสุด “เวียง นฤมล” มาพร้อมกับซิงเกิ้ลใหม่ “กะคนบ่ฮักกัน” เพลงนี้เวียงได้โชว์อีกหนึ่งความสามารถโดยแต่งคำร้อง ทำนองเอง ซึ่งแฟนๆที่ได้ฟังแล้วต่างก็ชื่นชอบในเนื้อหาและเสียงร้องของเธอ ที่เล่าผ่านเรื่องราวความรักที่เจ็บปวดผ่านถ้อยคำที่ลงตัวและน้ำเสียงที่คุ้นชิน จนทำให้เพลงติดเทรนด์ในมาแรง ในยูทูบในขณะนี้

          เวียง นฤมล เผยว่า “สำหรับเพลง ‘กะคนบ่ฮักกัน’ เป็นอีกหนึ่งผลงานที่อยากให้แฟนๆ ได้ลองชมลองฟังกัน เพราะเพลงนี้เวียงได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ในการแต่งคำร้อง ทำนองเองด้วย ต้องบอกว่ากว่าจะผ่านก็แก้อยู่หลายรอบเหมือนกันค่ะ เพลงนี้เวียงได้แรงบันดาลใจมาจากเรื่องราวของผู้ใช้ Tiktok คนหนึ่ง ที่วันนั้นเวียงบังเอิญได้ไปชมพอดี เขาเล่าประสบการณ์ถึงเรื่องราวความรักที่เจ็บปวดของเขา เวียงได้ฟังแล้วเลยอยากจะบอกเล่าผ่านเพลงที่เวียงแต่งขึ้น เลยเกิดเป็นเพลง “กะคนบ่ฮักกัน” ขึ้นมา พอแฟนๆฟังแล้วบอกชอบเวียงยิ่งดีใจมากค่ะ รู้สึกมีกำลังใจในการฝึกฝนการแต่งเพลงให้ดีขึ้นไปอีกเรื่อยๆ เวียงก็ขอฝากเพลงนี้ กับแฟนๆทุกคนด้วยนะคะ เข้าไปชมให้กำลังใจกันได้ที่ช่อง ยูทูบ Grammy Gold Official ฝากแชร์ ฝากคอมเมนต์เข้ามากันเยอะๆได้เลยนะคะ”

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"