ไม่คืบหน้า 'พี่ศรี' โวยตำรวจสน.สุทธิสารเตะถ่วงคดี อดีตสส.ชื่อดังพร้อมลูกน้องรุมทำร้ายร่างกายผู้หญิง!


เพิ่มเพื่อน    

8 ส.ค. 63 - นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย เปิดเผยว่า สมาคมฯได้รับการร้องเรียนจาก น.ส.เพ็ญจันทร์ ล้อสีทอง ว่าไม่ได้รับความเป็นธรรมจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สุทธิสาร อันเนื่องมาจากการไม่เร่งรัดจับกุมผู้กระทำความผิดฐานเจตนาร่วมกันทำร้ายร่างกายและจิตใจ สาเหตุมาจากถูกอดีต ส.ส. ซึ่งเป็นนักการเมืองชื่อดังค่ายสีฟ้าและลูกน้องรุมรวม 5 คนร่วมกันทำร้ายร่างกาย ณ โรงแรมของนักการเมืองดังกล่าวที่ตั้งอยู่บริเวณ ถ.วิภาวดี 20 ตั้งแต่เมื่อวันที่ 3 ม.ค. 2563 แล้วนั้น

หลังจากเกิดเหตุ ผู้เสียหายได้เดินทางไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจร้อยเวร สน.สุทธิสาร ซึ่งอยู่ในเขตความรับผิดชอบ เพื่อเอาผิดกับอดีต ส.ส. คนดังรวมทั้งลูกน้องนักการเมืองคนดังกล่าวที่เป็นพนักงานโรงแรมที่เกิดเหตุ รวม 5 คน ที่ได้ช่วยกันรุมดึงกระชากผู้เสียหายให้ออกจากไปจากโรงแรม ทำให้ผู้เสียหายเกิดอาการบาดเจ็บและมีรอยแผลฟกช้ำหลายจุดทั่วร่างกาย ทั้งๆที่ผู้เสียหายตัวคนเดียวมิได้กระทำความผิดใด ๆ ซึ่งการกระทำดังกล่าวเข้าข่ายความผิดต่อร่างกาย ตามประมวลกฎหมายอาญา ม.295 ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 2 ปี ปรับไม่เกิน 4 หมื่นบาทหรือทั้งจำทั้งปรับ

หลังจากแจ้งความแล้ว ผู้เสียหายได้ติดตามทวงถามความคืบหน้าในการดำเนินคดีกับอดีต ส.ส.คนดังกล่าวต่อร้อยเวร สน.สุทธิสาร มาอย่างต่อเนื่อง แต่ก็หาได้มีความคืบหน้าแต่อย่างใดไม่ ทั้งๆที่ผู้เสียหายมีพยานหลักฐานที่สำคัญ คือ คลิปวิดีโอจากกล้อง CCTV ที่เก็บภาพขณะมีการรุมทำร้ายร่างกายไว้ได้ และร้อยเวรก็เห็นคลิปวิดีโอดังกล่าวแล้ว สามารถระบุตัวตนของผู้ที่ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้เสียหายได้ แต่จนบัดนี้ระยะเวลาผ่านไปกว่า 7 เดือนแล้ว คดียังไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด หรือว่าพอเป็นนักการเมืองชื่อดังแล้วตำรวจไม่กล้าจับกุมหรือนำตัวมาดำเนินคดีหรืออย่างไร หากเรื่องดังกล่าวยังเงียบอยู่ สมาคมฯ จำเป็นที่จะนำความไปร้องเรียนจเรตำรวจเพื่อเอาผิดตำรวจที่เกี่ยวข้องทั้ง สน.สุทธิสาร ต่อไป.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"