'นาฏราช'แจงทำไมไม่มีชื่อ'ใหม่-เบลล่า'เข้าชิงรางวัล


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังจากที่ทาง สมาพันธ์สมาคมวิชาชีพวิทยุกระจายเสียง และวิทยุโทรทัศน์ ได้ประกาศราชชื่อผู้เข้าชิงรางวัลนาฏราช ครั้งที่ 11 แล้วไม่มีชื่อของ ใหม่ เจริญประ และ เบลล่า-ราณี แคมเปน จากละครกรงกรรม ทางช่อง 3 เข้าชิงรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม จนเกิดเป็นกระแสดราม่าเพียงชั่วข้ามคืน

            ล่าสุดเกี่ยวกับเรื่องนี้ทาง สมาพันธ์สมาคมวิชาชีพวิทยุกระจายเสียง และวิทยุโทรทัศน์ ได้มีหนังสือออกมาชี้แจงว่า เงื่อนไงในการเข้าชิงรางวัลนาฏราช ในสาชาต่างๆ นั้น ทางสถานีจะเป็นผู้พิจารณาส่งเข้าประกวดเอง ไม่ใช่ทางสมาพันธ์สมาคมฯ เป็นผู้คัดเลือกแต่อย่างใด  และทางช่อง 3 ไม่ได้เสนอชื่อของนักแสดงจากกรงกรรม เข้ามาประกวดในสาขา นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม จึงไม่มีชื่อของ 2 นักแสดงสาว ใหม่ เจริญปุระ หรือ เบลล่า ราณี จากละครกรงกรรมในปีนี้

          โดยการประกาศรางวัลนาฏราชในปีนี้ มีจำนวนทั้งสิ้น  25 รางวัล โดยแบ่งเป็นผลงานด้านโทรทัศน์ จำนวน 19 รางวัล และผลงานด้านวิทยุจำนวน 6 รางวัล  ทั้งนี้ ทางสมาพันธ์สมาคมฯ ได้จัดงานประกาศผลรางวัลนาฏราช ครั้งที่ 11 ประจำปี 2562 ในวันเสาร์ที่ 12 กันยายน 2563  ณ BAAN RIG Studio  ออกอากาศทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 HD  เวลา 16.00 – 18.00 น.

                  


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"