'กรุงศรีวิไล'ขอบคุณทุกคะแนนเสียงย้ำเป็นส.ส.ต้องเห็นหัวปชช.


เพิ่มเพื่อน    

9 ส.ค.63-นายกรุงศรีวิไล สุทินเผือก ผู้สมัคร ส.ส. สมุทรปราการ เขต 5 พรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วยส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ได้แก่ นายสมเกียรติ วอนเพียร ส.ส. กาญจนบุรี นายปฐมพงศ์ สูญจันทร์ ส.ส.นครปฐม และนายฐาปกรณ์ กุลเจริญ เขต 6 สมุทรปราการ ร่วมกันแถลงข่าวผลการลงคะแนนเสียงเลือกตั้งซ่อม ส.ส.สมุทรปราการ เขต 5 อย่างไม่เป็นทางการ

นายกรุงศีวิไล กล่าวว่า ผลคะเเนนที่ได้รับขึ้นอยู่กับเสียงของประชาชน และขอบคุณทุกคะเเนนเสียง ซึ่งไม่คิดว่าประชาชนจะออกมาใช้สิทธิ์กันจำนวนมาก ทั้งที่เป็นเลือกตั้งซ่อม ทั้งนี้ตนเป็น ส.ส.ในพื้นที่มา 3 สมัย อยู่ในวังวนของพื้นที่มาตลอดถึงวันนี้ก็ 13 ปีแล้วไม่เคยหยุด พร้อมขอบคุณเพื่อน ส.ส. ที่มาร่วมให้กำลังใจวันนี้ และย้ำว่าการเป็น ส.ส.ต้องอดทน ไม่ใช่แค่รูปหล่อหรือสวย แต่ต้องให้ประชาชนติดตา ต้องเห็นหัวประชาชน อยู่กับประชาชนตลอด อย่าดูถูกคนจน ถ้าพูดแบบสมัยโบราณ กำพืดของตนเป็นลูกชาวนา บ้านหลังนี้ไม่ได้มีอะไรพิเศษกว่าที่ไหน ก็คือชาวนาธรรมดานี่เอง การทำงานก็สุดท้ายของชีวิตอุทิศให้สมุทรปราการบ้านเกิด และการหาเสียงของตนก็ไม่เคยโจมตี ไม่ใส่ร้ายป้ายสีใคร และไม่ใช่นิสัยของตนด้วย

"ไม่กังวลเรื่องร้องเรียน เพราะเป็นเรื่องธรรมดาก็แก้ไขไป แต่ผมคิดว่าผมเป็นคนบริสุทธิ์ เล่นหนังมาจะ 50 ปี ไม่เคยทำผิดอะไร เบื้องต้นยังไม่ได้พูดคุยกับ พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เพราะท่านยุ่งอยู่กับการช่วยประขาชนน้ำท่วมที่ จ.เลย  ผมกราบขอบคุณประชาชน ที่เห็นว่าผมมีประโยชน์แล้วเลือกผมมา"

มีรายงานของ คณะทำงานเพื่อสังเกตการณ์เลือกตั้ง ตรวจสอบความโปร่งใส และสร้างความเชื่อมั่นให้กับระบบเลือกตั้ง (Pararell Vote Trabulation - PVT) รายงานผลการนับคะแนน เลือกตั้งซ่อม เขต 5 จ.สมุทรปราการ อย่างไม่เป็นทางการเมื่อเวลา 21.00 น. ปรากฎว่า หมายเลข 4.นายกรุงศรีวิไล สุทินเผือก พรรคพลังประชารัฐ ได้ 13,182 คะแนน หมายเลข 3 นาง สลิลทิพย์ สุขวัฒน์ พรรคเพื่อไทย ได้ 6,636 คะแนน หมายเลข 2 นาย อิศราวุธ ณ น่าน พรรคก้าวไกล ได้คะแนน 6,341 คะแนน หมายเลข1 นาย มานะ บุญนาค พรรคเสรีรวมไทย ได้ 2,713 คะแนน และหมายเลข5 นาย วราวุฒิ ทิมเมือง พรรคภราดรภาพ ได้151 คะแนน


 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"