‘ติ๊ก เจษฎาภรณ์’นำทัพตะลุย‘เขตห้ามล่าสัตว์ป่าเขาแผงม้า’


เพิ่มเพื่อน    

 

          สมกับเป็นฉายา “เจ้าป่า” เพราะหลังจากนั่งแท่นผู้จัดฯ รายการ The Brothers Thailand การค้นเฟ้นหาไอดอลชายไทยมาประดับวงการ จากฝีมือการค้นหาจาก 4 รุ่นพี่ซุปเปอร์สตาร์ระดับแถวหน้าของไทย ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี เลยขอเป็นตัวแทนพี่ๆ Broach(โบร้ช) พาเหล่าน้องๆ The Brothers ทั้ง 20 คน ออกไปสัมผัสบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติสุดๆ

          โดย Broach ติ๊ก อาสาเป็นทัพหน้าพาเรียนรู้ภารกิจครั้งนี้กับการเดินทางไปที่เขตห้ามล่าสัตว์ป่าเขาแผงม้า อำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา เพื่อเดินสำรวจและศึกษาเส้นทางการเดินป่า เกษตรกรรม และวิถีกระทิง สัตว์ป่าที่หาพบได้ยาก รวมถึงการได้นอนกางเต็นท์ใกล้ชิดธรรมชาติ ซึ่งนอกจากนี้แล้วยังมีภารกิจที่พวกเขา ต้องแบ่งกลุ่มทำกิจกรรมบางอย่างเพื่อชิงดาวเงินอีกด้วย

          และในครั้งนี้น้องๆจะได้เรียนรู้ถึงการอนุรักษ์ธรรมชาติ เห็นถึงความสวยงามของผืนป่า พร้อมทั้งเรียนรู้ถึงความยากลำบากต่างๆ รวมถึงการได้รู้จักวิธีมอบสิ่งดีๆกลับคืนสู่ธรรมชาติ และสามารถเป็นแบบอย่างที่ดีต่อไปได้ในภารกิจหลัก

          ติดตามความสนุกสนานและร่วมเฟ้นหาไอดอลชายไทยมาประดับวงการบันเทิงได้ใน รายการ The Brothers Thailand  เสาร์ที่ 15 สิงหาคม นี้   เวลา 16.00 น. ทาง ช่อง 3 กด 33  

 

 

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"