พปชร. สุดชื่นมื่นอวยพรวันเกิด 'บิ๊กป้อม' 3 รมต.ป้ายแดงประสานเสียงพร้อมทำงานเพื่อชาติ


เพิ่มเพื่อน    

11 ส.ค.63 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การประชุมส.ส.พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ประจำสัปดาห์ในวันนี้ ตรงกับวันคล้ายวันเกิดของพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก มีการจัดซุ้มอาหารเอาไว้รับรองบรรดาส.ส. ผู้ติดตาม และเจ้าหน้าที่พรรคจำนวนมาก

ทั้งนี้ ในช่วงก่อนการประชุม นายวิรัช รัตนเศรษฐ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และประธานวิปรัฐบาล ได้เป็นตัวแทนส.ส.ของพรรค ร่วมกล่าวแสดงความยินดีกับ นายกรุงศรีวิไล สุทินเผือก ส.ส.สมุทรปราการ ที่เพิ่งชนะการเลือกตั้งซ่อมเขต 5 จังหวัดสมุทรปราการที่ผ่านมา รวมถึงแสดงความยินดีกับ รัฐมนตรีใหม่ทั้ง 3 คนได้แก่ นายอนุชานาคาศัย เลขาธิการพรรคพปชร. ได้รับตำแหน่งรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี  นายสุชาติ ชมกลิ่น รองหัวหน้าพรรค ที่ได้รับตำแหน่งรมว.แรงงาน และ นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรค ที่ได้รับตำแหน่งรมช.แรงงาน

โดยนายอนุชา ได้กล่าวเปิดใจว่า ตนขอขอบคุณนายกรัฐมนตรี หัวหน้าพรรครวมถึง สมาชิกพรรคพปชร. ทุกคน ที่ร่วมอุดมการณ์กันมา ตนทำงานการเมืองมาเป็นส.ส. และมีโอกาสมาเป็นรัฐมนตรีอีกบทบาทหนึ่ง ตามที่พี่น้องในพรรคพปชร. มอบให้ ตนจะทำทุกอย่างเพื่อประเทศไทย เพื่อประชาชน และให้พรรคเป็นเสาหลักของระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข เพื่อความผาสุก ตามอุดมการณ์ของพรรค ที่จะเป็นสถาบันการเมืองอย่างแท้จริงในอนาคต

ขณะที่นายสุชาติ กล่าวว่า ขอขอบคุณสมาชิกพรรคทุกคนที่ให้กำลังใจ ตนจะทำงานรับใช้พี่ๆเพื่อนๆเหมือนเดิมทุกอย่าง

ส่วนนางนฤมล กล่าวว่า ขอบคุณส.ส. ของพรรคทุกคนที่สนับสนุน การที่ตนเข้ามาทำงานการเมืองมีความตั้งใจจะรับใช้ประชาชน และรับใช้ส.ส.ทุกคนเพราะเป็นตัวแทนประชาชน หากมีอะไรที่เป็นประโยชน์กับประชาชนก็ขอให้ประสานมาได้เลย ตนยินดีที่จะช่วยเหลือ ไม่เฉพาะงานที่เกี่ยวข้องกับกระทรวงแรงงานเท่านั้น

ขณะที่พล.อ.ประวิตร ได้เดินทางเข้ามาเวลาประมาณ 16.00 น. โดยได้ขึ้นไปยังห้องทำงานหัวหน้าพรรค โดยไม่ได้ให้สัมภาษณ์แก่สื่อมวลชน แม้ผู้สื่อข่าวได้อวยพรวันเกิดพล.อ.ประวิตร ทำให้ พล.อ.ประวิตร มีสีหน้ายิ้มแย้ม

ทั้งนี้ มีรายงานว่าทางพรรคได้จัดเตรียมเค้กวันเกิดหน้าดอกกุหลาบรวมถึงของขวัญ และเตรียมดอกกุหลาบเพื่อให้ส.ส.ได้มอบให้กับพล.อ.ประวิตรอีกด้วย


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"