ส.ส.ขอนแก่น วอนม็อบอย่าก้าวล่วงสถาบัน ท้าคนหนุนหลังเปิดหน้าสู้ตามระบอบปชต.


เพิ่มเพื่อน    

12 ส.ค.63 - นายเอกราช ช่างเหลา ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า การชุมนุมที่เกิดขึ้นขณะนี้นั้นเป็นที่ทราบกันว่าใครอยู่เบื้องหลังและทำไปเพราะต้องการอะไร ซึ่งการชุมนุมก็ควรอยู่ในกรอบของกฎหมาย ตามสิทธิและเสรีภาพ อย่ากระทำการใดๆที่เกินกรอบอำนาจหน้าที่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งอย่าก้าวล่วงสถาบัน อันเป็นที่รักและเคารพของคนไทยทั้งประเทศ ซึ่งในการชุมนุมที่ผ่านมาและการกำหนดจัดกิจกรรมทุกวันนี้เป็นที่ทราบกันดีว่าใครอยู่เบื้องหลังและใครคอยสนับสนุนและหนุนหลังอยู่

"คนที่ให้การสนับสนุนควรที่จะหยุดพฤติกรรมดังกล่าวเสียที เพราะรู้ๆกันอยู่ว่ามีใครบ้าง หยุดพฤติกรรมในการีที่ให้เด็กและเยาวชนนั้นออกหน้า และมาอ้างสิทธิ์หรือเรียกร้องในสิ่งต่างๆ วันนี้ประเทศไทยเป็นการเมืองการปกครองในระบอบประชาธิปไตย ก็ควรที่จะสู้ตามระบอบประชาธิปไตยที่กำหนดไว้ ส่วนการต้องการแก้ไขรัฐธรรมนุญนั้น พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ระบุชัดเจนว่าให้มาพูดคุยกันเพราะรัฐบาลนั้นเปิดกว้าง รับฟังทุกปัญหาและทุกเรื่องร้องเรียน เพื่อนำไปสู่แนวทางการปฎิรูปในด้านต่างๆในภาพรวม"

นายเอกราช กล่าวต่ออีกว่า อีกไม่นานก็จะถึงวันเลือกตั้งใหม่ หากนับกันก็ 2 ปี ดังนั้นเมื่อครบกำหนดและมีการกำหนดวันเลือกตั้งทุกคนก็สามารถกระทำการใดๆได้ตามกรอบของกฎหมายและต่อสู้ตามระบอบประชาธิปไตยตามที่เรียกร้องมา ดังนั้นถึงเวลาสำหรับคนที่หนุนหลัง และพยายามที่จะยุยงและสร้างความแตกแยกให้เกิดขึ้นที่วันนี้ชัดเจนว่าได้ให้เด็กและเยาวชนนั้นอยู่แนวหน้า แต่ตัวเองนั้นกลับมาอยู่แถวหลัง จึงอยากให้คนที่หนุนหลังและกระทำการสนับสนุนการชุมนุมนั้นเปิดหน้าออกมาสู้ตามระบอบประชาธปไตยและสิ่งที่สำคัญห้ามก้าวล่วงสถาบันเด็ดขาด
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"