จิตอาสากระบี่จัดกิจกรรม 'รักเอยรักลูก' มอบถุงยังชีพช่วยผู้ประสบวาตภัย 300 ครัวเรือน


เพิ่มเพื่อน    

12 ส.ค.63 - ที่ลานจอดรถท่าปอมคลองสองน้ำ ตำบลเขาคราม อำเภอเมืองกระบี่ จังหวัดกระบี่ พันตำรวจโท หม่อมหลวง กิตติบดี ประวิตร ผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ พร้อมด้วยนายชัยวุฒ บังทอง นายอำเภอเมืองกระบี่ นำจิตอาสาหน่วยพระราชทานเราทำความดีเพื่อชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ร่วมโครงการจิตอาสาบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ กิจกรรมจิตอาสารักเอยรักลูก เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ทรงมีพระชนมพรรษา 88 พรรษา 12 สิงหาคม 2563 และวันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2563 เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลและน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณแด่พระองค์ท่าน ที่ทรงมีต่อพสกนิกรชาวไทยนานับประการ

ซึ่งโครงการดังกล่าวด้วยจิตอาสาพระราชทานจังหวัดกระบี่ ได้ร่วมกันบริจาคเงินและสิ่งของเพื่อรวมช่วยเหลือประชาชน ที่ได้รับผลกระทบจากวาตภัยช่วงวันที่ 31 กรกฎาคม ถึงวันที่ 7 สิงหาคม 2563 ที่ได้สร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนในพื้นที่ตำบลเขาคราม อำเภอเมืองกระบี่ จังหวัดกระบี่ ที่ถูกลมพายุพัดต้นไม้ล้มทับบ้านเรือน และพัดหลังคาบ้านปลิวได้รับความเสียหาย จำนวน 182 ครัวเรือน และกลุ่มเปราะบาง จำนวน 118 ครัวเรือน โดยนำถุงยังชีพประกอบด้วยข้าวสาร 5 กิโลกรัม ปลากระป๋อง 1 แพ็คน้ำ ปลา 1 ขวด น้ำมัน 1 ขวด บะหมู่กึ่งสำเร็จรูป 1 แพ็ค  น้ำยาล้างจาน 1 ขวด สบู่ ยาสีฟัน 1 ชุด และยาสามัญประจำบ้าน 1 ชุด ไปมอบให้กับประชาชนในพื้นที่ดังกล่าว รวมจำนวน 300 ครัวเรือน 

ทั้งนี้เพื่อให้จิตอาสาหน่วยพระราชทานเราทำความดีเพื่อชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ จังหวัดกระบี่ มีจิตใจที่เสียสละเพื่อสังคมส่วนรวมในการสร้างจิตสำนึกให้ประชาชนทุกคนทุกฝ่ายต่างตระหนัก และให้ความสำคัญในการมีส่วนร่วมในการช่วยเหลือ และบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชนที่ได้รับความเดือนร้อนจากภัยพิบัติต่างๆ ให้สามารถดำรงชีวิตได้ในเบื้องต้น


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"