โควิด-19 คลี่คลาย'เจเน็ต เขียว'นั่งแท่นบริหารค่ายเพลง


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังจากที่เจเน็ตเ เขียว ซุ่มเปิดค่ายเพลงกระบอกเสียง​ มิวสิค  ขึ้นแท่นเป็นผู้บริหารร่วมกับ​สามีสุดที่รัก​ วันนี้หลังจากสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลายลง​ ทางค่ายก็ได้ฤกษ์เปิดตัวน้องโบกี้​ สุทธิตา ลูกทุ่งสาวน้อยวัยใส​ ศิลปินเบอร์แรกของค่าย​ ที่เจ้าตัวและสามีลุยคุมถ่ายมิวสิควีดีโอเต็มที่​ ชนิดหน้าสดงดเมคอัพ​ ลุยแดดแบบไม่ห่วงสวยเลยทีเดียว​

          โดยเจเน็ต​ เขียว เผยว่า"สำหรับค่ายกระบอกเสียง​ มิวสิค​ ก็เปิดมาได้สักพักใหญ่​ ๆ​ แล้วค่ะ​ ตอนแรกก็เพื่อซับพอร์ทงานเพลงตัวเอง ทั้งซิงเกิ้ลหลัก และเพลงแปลง​ จนวันนึงพี่ไปงานโชว์ตัวแสดงคอนเสิร์ตแล้วมีโอกาสได้เห็นความสามารถน้อง​ ๆ​ เลยคุยกับพี่แจ๊ค(สามี)ว่า ไหน​ ๆ​ เราก็ทำค่ายแล้ว​ ลองให้โอกาสน้อง​ ๆ​ ซัพพอร์ท​ ปั้นเด็ก​ ๆ ดูบ้างไหม​ ซึ่งเราก็รู้แหละว่าการลงทุนทำเพลงมันมีค่าใช้จ่ายอะไรบ้าง​ เราต้องเสี่ยงต่อการขาดทุนนะ​ ถ้าเกิดเพลงไม่มา​ ไม่ได้กระแส​ แต่พี่กับพี่แจ๊คมองข้ามตรงนี้ไป​ เพราะคิดว่าการให้มันมีค่ามากกว่า​

          การให้โอกาสคนมันก็คุ้มค่าแล้วนะพี่ว่า​ เราก็ค่อย​ ๆ ทำกันไปแล้วกัน​ ยิ่งติดสถานการณ์โควิด19  อีก​ แพลนต่าง​ ๆ​ ก็ต้องปรับกันใหม่​ และวันนี้พี่ก็มาดูแลการถ่ายทำ​มิวสิคเพลงน่ารักบักคัก ของศิลปินเบอร์แรก​น้อง​ โบกี้​ สุทธิตา  ก็วิ่งไปมาระหว่างไร่อีเจ้ย​ โคราช-กรุงเทพฯ​ มันคือความสุขทั้งสองงาน​ ทั้งงานไร่​ งานบันเทิง​ ก็เต็มที่กับทุกอย่างค่ะ​”

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"