คู่จิ้นสายฮา“กระทิง-ชิปปี้”เสิร์ฟความนัวที่ต้องร้อง“แซ่บอีหลี!”


เพิ่มเพื่อน    

 

          เตรียมหาไหบรรจุเสียงฮาได้เลย ช่อง 3 พร้อมส่งความม่วนครบรสลงใน “เทพธิดาปลาร้ากับละคร โรแมนติก-คอมเมดี้ จากค่าย สเต็ปออนเวิร์ด คอนเฟิร์มความนัวโดยผู้จัดฯ “กอบสุข จารุจินดา” ที่ได้พกพาความฮาสนุกม่วนซ่าส์ มาพร้อม พระ-นาง เคมีคู่จิ้นสายฮา “กระทิง ขุนณรงค์” ที่ขึ้นแท่นพระเอกเรื่องแรกอย่างเต็มตัวกับบทคุณชายไฮโซ และนางเอกขี้แกล้ง “ชิปปี้ ศิรินทร์” สาวบ้านนาใจกล้า ซึ่งเรื่องนี้เจ้าตัวต้องรับบทหนักพอควรโดยเฉพาะการเว้าอีสาน! นอกจากนี้ยังมีอีกคู่ที่เด็ดไม่แพ้คู่เอกกับนักร้องหนุ่มหัวใจอีสานเกินร้อย “แซ็ค ชุมแพ” ควงคู่โชว์ของกับสาว “แคท ตฤณญา” และยังมีนักแสดงมากฝีมืออีกมากมาย อาทิ เปี๊ยก สมมาตร, ศิรินทรา นิยากร, เจเน็ต เขียว, ต้น อธิวัฒน์ และ ปีเตอร์ ธูนสตระ

          “เทพธิดาปลาร้าบทประพันธ์ของ เรียว ช่อชรอุ่ม กับเรื่องราวของ มหัศจรรย์ กระทิง ขุนณรงค์ ชายหนุ่มผู้เพียบพร้อมด้วย รูปสมบัติ ทรัพย์สมบัติ ที่มีแม่คอยตามใจแตกต่างจากพ่อ ปาฏิหารย์ “สมมาตร ไพรหิรัญ” สส. ศรีสังคมของปวงชนชาวไทยที่พยายามช่วยเหลือชาวบ้านสุดความสามารถ จนเกิดปัญหาสุขภาพ มหัศจรรย์ ต้องมารับหน้าที่แทนพ่อต่อ โดยต้องไปอาศัยอยู่กับ ผู้ใหญ่อ้วก “ต้น อธิวัฒน์” พ่อของ ใบหม่อน ชิปปี้ ศิรินทร์” สาวมั่น ใจเด็ด ที่ต้องการเผยแพร่สูตรปลาร้าให้ไปไกลถึงต่างแดน ทั้งสองมีปากเสียงกันมาก่อนที่ต้องมาอาศัยร่วมชายคาเดียวกัน เมื่อมหัศจรรย์รู้ว่าใบหม่อนเป็นลูกสาวผู้ใหญ่ ก็ขอให้
ใบหม่อน มาเป็นเด็กรับใช้ของเขาเป็นเวลาสามเดือน แต่อยู่ไปอยู่มาหัวใจของมหัศจรรย์ กลับหลงรัก ชีวิตบ้านๆ ซะแล้ว

          โดย กระทิง ขุนณรงค์” พระเอกป้ายแดงของเราก็ได้ให้สัมภาษณ์ถึงละครเรื่องนี้ไว้ว่า “อย่างที่รู้กันนะครับว่าเรื่องนี้เป็นละครรีเมค ซึ่งสำหรับผมก็แอบยากนิดหนึ่งส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องของคาแรคเตอร์ที่ต้องเป็นคนเย่อหยิ่งมันค่อนข้างต่างจากตัวผมมาก ก็ต้องทำการบ้านอยู่พอสมควรเลยครับ แล้วจุดเด่นของเรื่องนี้สำหรับผมคือถ่ายทำต่างจังหวัดผมชอบนะมันธรรมชาติ ได้ไปเจอสถานที่สวยๆ ที่เราไม่เคยไป ส่วนใหญ่จะถ่ายกันที่จังหวัดนครพนม บรรยากาศในการทำงานก็สนุกครับได้ทำงานกับพี่ชิปปี้ ครั้งแรกรู้สึกสบายใจพี่เขาเป็นคนออกแมนๆ ปกติผมจะเขินผู้หญิงถ้าไม่ค่อยสนิทแต่กับพี่ชิปปี้ เหมือนเขาละลายพฤติกรรมผมไปเลย (หัวเราะ) เรื่องนี้สนุกแน่นอนผมอยากให้ทุกคนหลังจากกลับมาจากที่ทำงานแล้วเปิดดูละครเรื่องนี้จากเครียดๆ อาจจะเปลี่ยนเป็นขำกลิ้งเลยก็ได้นะครับ”

          ด้าน ชิปปี้ ศิรินทร์” ก็ได้พูดถึงการทำงานในครั้งนี้ด้วยเช่นกันว่า “ต้องบอกก่อนเลยค่ะว่าตอนแรกไม่รู้เลยว่าต้องพูดภาษาอีสานยืนขาค้างไปเลยค่ะ แต่ดีที่มีคุณครูมาสอนเรา มีพี่ๆในกองที่พูดภาษาอีสานเก่งๆ เขาก็มาสอนเราพูด อย่าง แคท ที่พอจะเข้าใจ และ พี่แซ็ค ที่มาคอยดูว่าเราพูดได้ยัง สักพักเลยค่ะกว่าจะปรับตัวได้ เรื่องนี้ถือว่ายากนะคะ แต่ก็ได้ประสบการณ์ใหม่ๆ มาด้วย ได้ขี่ควาย ได้ไปโรงงานปลาร้า ทำปลาร้า ซึ่งปกติตัวเองเป็นคนไม่กินอยู่แล้ว เบื้องหน้าถ้าแฟนๆ เห็นว่าสนุกแล้ว เบื้องหลังชิปว่าสนุกไม่แพ้กัน และก็ได้มาเจอ กระทิง เรื่องแรกน้องน่ารักมากตอนแรกก็ดูยังไม่กล้าเท่าไร เราก็เลยละลายพฤติกรรมน้องเลย แกล้งบ้าง หยอกบ้าง อำบ้าง สนุกค่ะ สุดท้ายก็ขอฝากแฟนๆ ด้วยนะคะ เรื่องนี้ไม่ได้มีแค่เสียงหัวเราะอย่างเดียว แต่ยังสอดแทรกไปด้วยแง่คิดความรู้ด้านธุรกิจ ชิปว่าเรื่องนี้ครบรสจริงๆ ค่ะ”

          บทบาทพระเอกใหม่ครั้งแรกของ “กระทิง” และความท้าทายด้านภาษาของสาว “ชิปปี้” จะออกมาเป็นยังไง จะฮาหัวเราะท้องแข็งแค่ไหน เตรียมล้วงจกไหปลาร้าพร้อมกันทุกจังหวัดกับ “เทพธิดาปลาร้า” ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. เสนอเป็นตอนแรกวันจันทร์ที่ 25 มกราคมนี้ ทางช่อง 3 กด 33 และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Ch3Thailand

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"