"ณัฏฐพล"บอกไม่หนีหน้า นักเรียนมาศธ.พรุ่งนี้ ยินดีเต็มที่ แต่จะถามเป่านกหวีดไล่เรื่องอะไร


เพิ่มเพื่อน    

 

18 ส.ค.63-นายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ (รมว.ศธ.) กล่าวถึงกรณีที่เพจเฟซบุค ชื่อ นักเรียนเลว มีการเผยแพร่ ข้อความ ออกมาปกป้องอนาคตของชาติ ออกมาปกป้องนักเรียนของเราผูกโบว์ขาวให้กระทรวง ชูสามนิ้วร้องเพลงชาติ และมาเป่านกหวีดไล่รมว.ศึกษาธิการไปพร้อม ๆ กัน มาแน่ มาแน่ 19 สิงหาคม 4 โมงเย็น ณ กระทรวงฝึกหมาพิการ #เลิกเรียนไปกระทรวง #นักเรียนเลว #โบว์ขาวต้านเผด็จการ ว่า ตนไม่มีปัญหาอะไร ซึ่งตนมีภารกิจข้างนอก แต่จะพยายามกลับมา ถ้าหากจะเป่านกหวีดไล่ก็ตามใจ ตนไม่มีปัญหาอะไร ยินดีเต็มที่อยู่แล้ว 
แต่ถ้าจะถามในรายละเอียดก็คงต้องดูว่าจะมาเป่านกหวีดไล่ตนในกรณีไหน ไล่ตนเพราะไม่มีความสามารถในการบริหารงาน ตนไม่แก้ปัญหาของ ศธ.หรือการปฏิรูปการศึกษา ตนไม่เข้าใจในบริบทเรื่องหนี้สินครู หรือตนไม่ได้พยายามทำให้มีเวลาเรียนมากขึ้น ลดการบ้าน ลดการสอบ ลดการประเมินต่างๆ ซึ่งตนพยายามจะปฏิรูปการศึกษาไทยให้ทันต่อสถานการณ์ มีความแข็งแกร่งเตรียมรับมือกับโลกที่เปลี่ยนแปลง หากคิดว่าตนไม่เหมาะสมก็ไม่เป็นไร เชิญเป่านกหวีดได้เต็มที่

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"