‘พีเค’โต้ข่าวนอกใจ‘โยเกิร์ต’ ยันยังไม่คิดเรื่องลูก


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังจากที่มีข่าวว่าพิธีกรอารมณ์ดีแอบสานสัมพันธ์กับครีเอทีฟสาว พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร เลยตกเป็นหนึ่งในรายชื่อที่ถูกพูดถึงว่าใช่หรือไม่ บวกกับพักหลังเจ้าตัวไม่ค่อยได้ลงรูปคู่กับภรรยาสาว โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม สักเท่าไหร่ ล่าสุดพิธีกรหนุ่มได้ออกมายืนยันแล้วว่าไม่ใช่ตนแน่นอน

          “มีลง ไอจีสตอรี่มีลงรูปคู่ ในเฟซบุ๊กก็ยังลงรูป เรายังอยู่บ้านเดียวกัน เมื่อวานตอนเย็นยังกินข้าวด้วยกัน บอกได้เลยว่าไม่ใช่ผม เรื่องนี้ไม่ได้ทำให้ครอบครัวระส่ำ ไม่เลย ยังอยู่ดีกินดีเมื่อคืนยังกินข้าวด้วยกันเมื่อเช้าผมตื่นมาก่อน ทุกคนยังแฮปปี้เหมือนเดิม บอกเลยไม่ใช่ผมหรอกครับ แต่จริงๆลงรูปหรือไม่ลงรูปทุกอย่างอยู่ที่ใจ แค่ขำก็พอนะ ตอนที่เห็นข่าวก็ขำ

          ภรรยาเข้าใจ บอกเลยว่าข่าวนี้ไม่มีสะเทือนครับ เพื่อนๆมีแซว ถามว่าเป็นใครวะขอดูรูปหน่อย ผมก็บอกว่าไม่มี กลายเป็นเรื่องอำเล่นขำๆ ส่วนใครพูดความจริงเดี๋ยวตอนเช็คเด้งก็รู้(หัวเราะ) เรียกว่าโยเกิร์ตสงบความเจ้าชู้ของเราได้ไหม ไม่หรอก เป็นการให้เกียรติซึ่งกันและกัน ถ้าเป็นสมัยก่อนยอมรับว่าเจ้าชู้แต่สมัยนี้เราต้องให้เกียรติซึ่งกันและกัน ผมได้มา 8ปีแล้ว ถ้าดีกว่านี้น่าจะเป็นผู้นำศาสนาแล้ว รู้สึกว่าเขาตอบโจทย์ทุกอย่าง เรามีความสุขด้วยกันสองคน

          ส่วนความคิดเรื่องที่จะไม่มีลูก เหมือนเดิมว่ายังไม่อยากมีลูก แล้วก็คงไม่มีลูกด้วยครับ แต่ทุกคนทักอยากให้มีลูก แต่ว่าไม่มี ยังไม่อยากมี ตอนนี้โยกับผมมีความคิดเห็นเหมือนกันว่าไม่อยากมี อยากทำงานเก็บตังค์ แล้วไปเที่ยวรอบโลก กินร้านไหนก็ได้ แล้วกลับมาทำงาน เราใช้ชีวิตสนุกกันสองคน

          อยากมีทริปไปต่างประเทศ อยากไปมาก แต่ยังไม่มีประเทศไหนเปิดเลย ตอนนี้วิ่งพัทยา หัวหิน ภูเก็ต ที่ไหนมีทะเลก็จะเจอผมกับโยอยู่ที่นั่น โยชอบภูเขาและทะเลแต่ผมติดทะเลอย่างเดียว เขาค่อนข้างตามใจ ฉะนั้นก็จะเจอกันที่ พัทยา หัวหิน ภูเก็ต ไม่ค่อยไปภูเขา ผมไม่ชอบดินจริงๆ แล้วโยเขาค่อนข้างชอบทะเลด้วย วันเสาร์นี้ไปพัทยา อาทิตย์หน้าไปหัวหิน แค่นี้เองสนุกครับ มีเราสองคนแค่นี้สนุกแล้ว”

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม djpk

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"