‘จีน่า-โยเกิร์ต’ร่วมแถลงข่าว‘รางวัลทีวีสีขาว’ครั้งที่ 2 พร้อมเผยรายชื่อผู้เข้าชิงจาก ช่อง3


เพิ่มเพื่อน    

 

     มูลนิธิจำนงรังสิกุลผู้จัดงาน “รางวัลทีวีสีขาว” งานประกาศเกียรติคุณแก่เจ้าของผลงานทางสถานีโทรทัศน์ที่มีคุณภาพในสาขาต่างๆแถลงข่าวและประกาศรายชื่อผู้เข้าชิง “รางวัลทีวีสีขาว” ครั้งที่2 โดยมี2 นักแสดงสาวทางช่อง3 “โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์” จากละครเรื่องบาปอยุติธรรม และ “จีน่า ญีนา” ที่มีรายชื่อเข้าชิงประเภทรางวัลนักแสดงนำหญิงดีเด่นจากละครTee ใครทีมันส์ เข้าร่วมงาน โดยจะมีการถ่ายทอดสดให้ได้รู้ผลพร้อมกันในวันอาทิตย์ ที่18 เมษายนนี้ 

     โดย จีน่า ญีนา ผู้แทนนักแสดงช่อง3 ได้กล่าวถึงความรู้สึกของการร่วมงานแถลงข่าวว่า “พอได้มานั่งฟังวันนี้รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการเข้าชิงรางวัลจากละครเรื่องTee ใครทีมันส์ เรื่องนี้เราถ่ายทำกันที่สนามกอล์ฟกันตลอดทั้งแดดทั้งฝน ยากในการถ่ายทำมากพอรู้ว่าได้เข้าชิงรางวัลรู้สึกหายเหนื่อยและดีใจมากจริงๆค่ะ ขอขอบคุณทางคณะกรรมการที่เล็งเห็นถึงความสามารถของตัวจีน่าและของตัวละคร ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ” 

     ทั้งนี้ช่อง3 ได้เข้าชิงในหลายประเภทรางวัลด้วยกันเริ่มที่ประเภทรางวัลรายการส่งเสริมการศึกษาหรือเทคโนโลยีดีเด่นได้แก่รายการDigital Thailand, รางวัลรายการส่งเสริมชุมชนดีเด่นได้แก่ รายการคาราวานสำราญใจ, รางวัลรายการละครดีเด่นมีรายชื่อเข้าชิง2 เรื่องกับTee ใครทีมันส์ และ ทองเอกหมอยาท่าโฉลง, รางวัลผู้เขียนบทละครโทรทัศน์ดีเด่น เข้าชิง2 เรื่องได้แก่ Tee ใครทีมันส์ และ กรงกรรม, รางวัลทีมสร้างสรรค์เพลงละครโทรทัศน์ดีเด่นเข้าชิงในเพลง ฉันยัง จากละคร Tee ใครทีมันส์ และ ผิดหรือที่รักเธอ จากละครกรงกรรม นอกจากนี้ยังมีรายชื่อเข้าชิงในรางวัลผู้กำกับการแสดงดีเด่นโดย ธนากร โปษยานนท์ และ ชุดาภา จันทเขตต์ จากละคร ทองเอก หมอยาท่าโฉลง และทีมนักแสดงดีเด่นเข้าชิงถึง3 เรื่องได้แก่Tee ใครทีมันส์, กรงกรรม และ ทองเอก หมอยาท่าโฉลง ด้านนักแสดงชายอย่าง ณภัทร เสียงสมบุญ, มาริโอ้ เมาเร่อ และ จิรายุ ละอองมณี เข้าชิงนักแสดงนำชายดีเด่น ด้านนักแสดงสาว จีน่า ญีนา และ ใหม่ เจริญปุระ เข้าชิงรางวัลนักแสดงนำหญิงดีเด่น 

     ใครเป็นแฟนคลับใครงานนี้ลุ้นกันตัวโก่งแน่นอน! ละครช่อง3 เรื่องไหนจะโดนใจกรรมการมากที่สุดส่งใจไปเชียร์กันในวันอาทิตย์ที่18 เมษายน2564 ทางช่อง3 กด33  

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"