'ปั้นจั่น'หลานแท้ๆ'อ้อย กาญจนา' เผยวินาทีสูญเสียน้าสาว


เพิ่มเพื่อน    

 

            เรียกได้ว่าเป็นเรื่องที่เซอร์ไพสต์สุดๆ เพราะหลังจากที่นักแสดงรุ่นใหญ่ อ้อย-กาญจนา จินดาวัฒน์ เสียชีวิตลง ก็ได้ทราบว่านักแสดงมากความสามารถอย่าง ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย เป็นหลานแท้ๆ ที่เคยเลี้ยงดูกันมาตั้งแต่เล็กแต่น้อย โดยเจ้าตัวได้เปิดเผยถึงวินาทีที่สูญเสียน้าสาวไปอย่างไม่มีวันกลับ

          “น้าอ้อยเป็นน้องสาวคุณแม่ผมครับ ผมเกิดมาน้าอ้อยก็เลี้ยงผมมาด้วย ตอนเด็กๆ สนิทกันมาก พอโตมาเริ่มทำงานก็ไม่ได้เจอกัน ก็ห่างกันไปช่วงนึง ระยะ 3-4 เดือนที่ผ่านมาก็ทราบมาว่าแกเริ่มมีอาการโรคหัวใจ ซึ่งน้าอ้อยเป็นโรคหัวใจมานานแล้ว มีโรคอื่นแทรกด้วย แต่แกยังอยากทำงานอยู่ น้องๆ ห้ามก็ไม่ฟัง ก็วิ่งเข้าวิ่งออกโรงพยาบาลอยู่เป็นเดือน ประมาณอาทิตย์นึงแล้วที่ลูกๆ หลานๆ ญาติพี่น้องได้เข้าไปดูทุกวัน ความดัน ชีพจรก็ไม่ค่อยคงที่เท่าไหร่

          เมื่อวานแม่ผมโทร.มาตอนบ่าย 2 ว่าน้าอาการไม่ค่อยดีแล้ว ผมก็วิ่งไป พอถึงหน้ารพ.พระมงกุฎ น้าก็เสียพอดี แม่ ลูกสาว ลูกชาย ตัวน้าโต้งสามีแก ญาติๆ ก็อยู่กันครบ สำหรับผมที่ผ่านมาได้คุยโทรศัพท์กับแก แล้วตอนที่ได้เจอน้าอ้อยก็เข้า ICU ไปแล้ว ตามความเข้าใจคือน้ารับรู้ แต่ไม่มีแรงที่จะโต้ตอบ ตอนที่คุยกันได้ก็ให้กำลังใจแก ให้น้าอ้อยสวดมนต์เยอะๆ รอบๆ ข้างเขาทุกคนให้กำลังใจเขา แต่ว่ามันค่อนข้างไปในทิศทางที่มันแย่แล้ว”

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม      @punjanprama


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"