‘ธัญญ่า’เตรียมฟาด ปรึกษาทนายหลังลูกสาวโดนคุกคาม!


เพิ่มเพื่อน    

 

           ทำกับใครไม่ว่า แต่อย่าแตะต้องลูก สำหรับคุณแม่คนสวย ธัญญ่า-ธัญญาเรศ เองตระกูล ที่ล่าสุดโพสต์ภาพคู่กับ ทนายเจมส์-นิติธร แก้วโต ที่สาวธัญญ่าได้ปรึกษาเรื่องที่น้องลียา ลูกสาวถูกคุกคามทางโซเชียล

          โดย ธัญญ่า โพสต์ว่า “ขอบคุณทนายเจมส์ @james.lk ที่ให้คำปรึกษาเรื่อง”การคุกคามเด็กทางโซเชียล” พ่อแม่ที่มีลูกเริ่มโตต้องคอยสอดส่องนะคะ..บางครั้งอาจจะมีผู้แสร้งประสงค์ดีแต่จริงๆประสงค์ร้ายเข้าหาเด็กทางโลกโซเชียล..ถ้าเกิดขึ้นเราฟ้องได้ค่ะ? #savekids @pegliyah”

          หลังจากที่ธัญญ่าโพสต์ภาพดังกล่าวไปก็ได้มีเพื่อนๆและแฟนๆเข้ามาให้กำลังใจมากมาย รวมถึงถามไถ่ว่าเกิดอะไรขึ้น โดยคุณแม่คนสวยตอบว่า “นักศึกษาผู้หญิงที่มีจุดประสงค์บางอย่าง..แล้วส่งข้อความผ่านลียาค่ะ..ถึงต้องจัดการขั้นเด็ดขาด!!” และ “พร้อมฟ้องค่ะ..เอาให้จมดิน

          ซึ่งมีภาพการแชทของบุคคลหนึ่งกับน้องลียาออกมาทางโซเชียล เป็นการถามไถ่เรื่องราวทั่วไปเหมือนไม่มีอะไร แต่ข้อความสุดท้ายกลับมีการฝากข้อความไปถึงคุณพ่อของน้องลียา ซึ่งชาวเน็ตคาดเดากันไปต่างๆนาๆว่าอาจเป็นนักศึกษาสาวที่สนิทกับ เป๊ก-สัญชัย เองตระกูล หรืออาจแอบปลื้มฝ่ายชายอยู่หรือไม่ งานนี้คงต้องรอดูธัญญ่าว่าจะดำเนินการอย่างไรต่อไป

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม tanya_liyah


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"