อยู่เป็นความสุขของพี่ก่อนนะ! ‘เจนนิษฐ์’ฉุดแฟนคลับนาทีคิดสั้น


เพิ่มเพื่อน    

 

          เล่นเอา เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ หรือ กระเต็น ไอดอลสาวจาก BNK48 ออกอาการเป็นห่วงไม่น้อย เมื่อมีคนแชร์ทวิตเตอร์ของแฟนคลับคนหนึ่งที่เขียนข้อความเหมือนเป็นการส่งท้ายและมีแนวโน้มจะตัดสินใจคิดสั้นลงในทวิตเตอร์

          โดยแฟนคลับสาวได้โพสต์ระบายความในใจว่า “เราตัดสินใจ ว่าพรุ่งนี้เราจะใช้ชีวิตบนโลกเป็นวันสุดท้ายค่ะ ใครที่เห็นทวิตนี้ เราขออวยพรให้ทุกคนมีความสุขกับชีวิต มีความสุขกับทุกวัน ใส่ใจคนรอบข้าง เราขอให้คุณยิ้มทุกวันเลยนะคะ รักตัวเองให้มากๆ ขอพระเจ้าใจดีกับคุณนะคะ เราจะใช้คืนนี้ให้มีความสุขที่สุดค่ะ

          พี่เต็น คามิโอชิของหนู หนูขอโทษนะคะ ที่ทำตามสัญญาว่าจะหายป่วยไวๆไม่ได้ พี่คือคามิโอชิคนแรก และคนสุดท้ายของหนูเสมอมา พี่คือคนที่ใจดีมากๆ หนูรักพี่เต็นนะคะ เจ้าเครื่องเถียงอัตโนมัติของหนู หลังจากนี้ ขอให้ได้ทำในสิ่งที่มีความสุขทุกวันเลย รักนะคะคนดี”

          ซึ่งไอดอลสาวได้แชร์โพสต์ดังกล่าว พร้อมฝากข้อความไปถึงแฟนคลับคนนั้นว่า “ฝากบอกน้องทีค่ะว่า ไม่รู้จะใช้คำพูดยังไงดี แต่ พี่ทุกคนจะไม่สามารถมีความสุขได้ถ้าน้องไม่อยู่เป็นความสุขของพวกพี่ค่ะ หนูไม่เก่งเรื่องคำพูดที่ต้องใช้กับคนที่เป็นโรคต่างๆ ถ้ายังไงช่วยแนะนำด้วยค่ะ หรือยังไงใครรู้จักญาติพี่น้องช่วยหน่อยนะคะ ไม่รู้ควรเปิดชื่อมั้ยยังไงดี น้องร้องเพลงเพราะมาก มาร้องเพลงให้พี่ฟังงานจับมือก่อนค่ะ”

          และ “มีคนให้ข้อมูลมาว่าอาจจะไม่ใช่เรื่องจริง ถ้าเป็นแบบนั้นหนูว่าอาจจะต้องช่วยเหลือให้ได้รับการรักษาด้านอื่นค่ะ ถ้ารู้สึกขาดความรักหรือรู้สึกในด้านลบ ไม่งั้นก็อาจจะมีโพสต์แบบนี้ขึ้นอีก ต้องปรับความเข้าใจว่าวิธีนี้ไม่ใช่วิธีที่จะช่วยให้หายขาดจากอาการต่างๆ แต่หนูก็กลัวจะเป็นเคสที่แบบเราคิดว่าไม่จริงแต่มันจริงขึ้นมา”

          โดยล่าสุดแฟนคลับสาวได้โพสต์อัพเดทว่าตนได้คุยกับคุณแม่แล้ว และคุณแม่พร้อมที่จะพาไปพบแพทย์ต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม jennis.bnk48official


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"