ทัวร์ลง!'ปวิน'ด่ากลับ'เมียแอนดรูว์'ผัวขี้เมาของมึงตอแหลค่ะ งัดภาษาตลาดล่างซัดกันนัว


เพิ่มเพื่อน    

1 ก.ย.63- นายปวิน ชัชวาลพงศ์พันธ์ นักวิชาการประจำสถาบันเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ศึกษา มหาวิทยาลัยเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น  ผู้ต้องหาหลบหนีคดีม.112 โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า  ดิชั้นได้คุยกับเพื่อนมึงค่ะ แล้วเค้าไม่ได้อยู่ดาวอังคาร เค้าอยู่ Edinburgh แล้วเค้าบอกด้วยว่า ไม่มีเหตุการณ์เกิดขึ้นเลย คือทั้งผัวคือ Andrew MacGregor Marshall และเมียเต้าข่าว เพื่อทำลายความน่าเชื่อถือของ... โดยอาศัยการที่ผู้ลี้ภัยคนอื่นถูกข่มขู่

 โดยเฉพาะตอนนี้จอม เพขรประดับโดน ก็เลยโหน ผัวตัวเองเมามาหลายอาทิตย์ และเหมือนเคย เที่ยวไล่ด่าชาวบ้าน จนต้องไปขอโทษคนที่ไปไล่ด่า พอตอนเมา ก็เต้าเรื่องว่ามีนินจามาทิ้งถุงไว้หน้าบ้าน เป็นถุงที่ทำขึ้นมาเอง ไม่มีใครเห็นว่านินจามาทิ้งไว้ ไม่มีใครรู้ว่าอะไรอยู่ในกระเป๋า โกหกทั้งเพ ดิชั้นได้สอบถามไปทางเจ้าหน้าที่ตำรวจที่นั้น เค้าบอกไม่มีกรณีอะไรแบบนี้ทั้งสิ้น การโกหกทั้งผัวทั้งเมียแบบนี้ ทำลายพลังของฝ่ายประชาธิปไตย แถมยังทำให้ชีวิตผู้ลี้ภัยคนอื่นเสี่ยงด้วย อ้อ โทษนะคะอีพลอย เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับการที่ผัวเธอมา harass กูตลอดเวลาที่ผ่านมา เรื่องนี้คือการจับได้ว่า ผัวขี้เมาของมึงตอแหลค่ะ และมึงช่วยผัวตอแหล

ก่อนนั้นผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ ploy bunlueslip ซึ่งเป็นภรรยานายแอนดรูว์ แม็กเกรเกอร์ มาร์แชลล์ อดีตนักข่าวรอยเตอร์ ชาวสกอต บุคคลที่จาบจ้วงสถาบันพระมหากษัตริย์ของไทยมาอย่างต่อเนื่อง ได้โพสต์ข้อความว่า...สงสัยอาจารย์ปวินจะคุยกับเพื่อน"สนิท"ของเราที่ดาวอังคาร 555 เข้าใจว่าทะเลาะกับแอนดรูว์ แต่อย่าเอาเราเข้าไปเกี่ยวข้อง มันไม่ยุติธรรมสำหรับเรา เรื่องที่แอนดรูว์พูดเป็นเรื่องจริง และความจริงก้อคือความจริง ใครจะเชื่อหรือไม่ก้อตาม.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"