‘นุช วิลาวัลย์’จากนักร้องสุดเซ็กซี่ สู่ชีวิตแม่ค้าส้มตำ


เพิ่มเพื่อน    

 

          งานในวงการบันเทิงไม่มีอะไรที่แน่นอน เหล่าดาราคนดังหลายคนจึงหันมาหาอาชีพเสริม เช่นเดียวกับนักร้องลูกทุ่งสาวสุดเซ็กซี่ “นุช-วิลาวัลย์ อาร์สยาม”  ที่ผันตัวเองมาเป็นแม่ค้าส้มตำ เปิดร้าน แซ่บตาสวด by นุช วิลาวัลย์” ย่านมหาวิทยาลัยรังสิต และวันนี้เพจ “ตลาดนัดสมหวัง” ออนไลน์ซึ่งทาง “สมหวัง เงินสั่งได้” เปิดมาเพื่อขอเป็นอีกหนึ่งแรงกำลังที่จะช่วยให้พ่อแม่พี่น้องชาวไทย ฟันฝ่าพิษเศรษฐกิจ จากโควิด-19 ไปด้วยกัน ก็บุกไปถึงร้านพร้อมพูดคุยถึงการทำอาชีพเสริมครั้งนี้ของลูกทุ่งสาว

          โดย นุช วิลาวัลย์ เผยว่า “จุดเริ่มต้นของการทำร้าน เรามองว่าการเป็นนักร้องแม้จะเป็นอาชีพหลัก แต่ก็ไม่มีอะไรแน่นอน อย่างช่วงโควิดเราไม่มีงานเลย แต่โชคดีที่ร้านส้มตำเราพอขายได้ แม้ช่วงนั้นจะขายไม่ดีเท่าไหร่ แต่มันก็มีเข้ามาทุกวัน และด้วยความที่เราเป็นคนชอบกินอะไรแซ่บๆ และมีโอกาสได้มาแถวนี้บ่อยๆ ก็เลยอยากทำร้านแถวนี้ เพราะว่ามีนักศึกษาเยอะ อีกอย่างหนึ่งนุชมีร้านทำผมประจำอยู่แถวๆนี้ด้วย ห่างกันประมาณ 200 เมตร เราก็เลยรวบรวมสูตรเด็ดจากคุณพ่อ คุณแม่ อย่างก๋วยจั๊บญวนเป็นสูตรของคุณแม่ ส่วนลาบหมูเป็นสูตรของคุณพ่อ และเมนูอื่นๆ เป็นสิ่งที่เราชอบทานก็คิดค้นเอง ลองผิดลองถูกสูตรมาเรื่อยๆ จนลงตัว ร้านเปิดมาก็ดี ตอนนี้เรามีลูกค้าประจำค่อนข้างเยอะ และมีลูกค้าที่บอกปากต่อปากกันไป เราเริ่มต้นเองทั้งหมดกับร้านนี้ มาถึงวันนี้ก็รู้สึกหายเหนื่อย ที่ร้านสามารถอยู่ได้แล้ว”

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"