เซ็กซี่แค่งาน’นุช วิลาวัลย์’ชอบปฏิบัติธรรม


เพิ่มเพื่อน    

 

          ส่งซิงเกิ้ลใหม่โสดโสตาย เพลงประชดประชันผู้ชาย จังหวะโจ๊ะๆ พร้อมเปลี่ยนลุคใหม่ที่สวยแซ่บ ทั้งเสื้อผ้า หน้าผม ที่จัดเต็ม ทำเอาหนุ่มๆ ถึงกับ อึ้งในความเซ็กซี่ จนฮิตติดลมบนยอดยูทูปทะลุ 16 ล้านวิวไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับ นุช วิลาวัลย์ ศิลปินจากค่ายอาร์สยาม ล่าสุดเจ้าตัวขอหนีความวุ่นวายเข้าวัดปฎิบัติธรม ที่ วัดสังฆทาน จังหวัดนนทบุรี

          โดย นุช วิลาวัลย์ เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า “คือที่ผ่านมาลุยงานหนักพอสมควร โดยเฉพาะช่วงที่เตรียมซิงเกิ้ลใหม่ โสดโสตาย ด้วยความที่เราไม่ได้ออกซิงเกิ้ลมาสักพักใหญ่ ตอนนั้นก็ค่อนข้างกดดันว่าเพลงออกมาแล้วกระแสตอบรับจะดีไหม แต่พอมาถึงมาถึงวันนี้ ความกดดัน ความเหนื่อยทุกอย่างหายหมด เพราะกระแสตอบรับดีมาก ยอดยูทูปทะลุ 16 ล้านวิว ซึ่งเยอะมาก เกินความคาดหมาย

          ซึ่งพอทุกอย่างในช่วงนี้ลงตัวนุชก็เลยถือโอกาสมาวัด ขอพักชำระจิต สะสมบุญ ที่ สังฆทาน 3 วัน นุชว่างเมื่อไหร่ก็จะเข้าวัดตลอด เวลามาปฏิบัติธรรม นอกจากจะดึงสติที่เราอาจเหนื่อยๆ จากงาน หรือสังคมภายนอก เหมือนเรามาชาร์จแบต ออกมาก็จะได้ลุยเรื่องงาน เพราะคอนเสิร์ตรออยู่เพียบ และทุกครั้งที่ไปปฎิบัติออกมาการงานจะดีขึ้นๆ ด้วยค่ะ

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"