หนุ่มลาวบุญหล่นทับถูกหวย999997รับ6ล้าน


เพิ่มเพื่อน    

02 ก.ย.2563 - ที่สถานีตำรวจภูธรแสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี นายชุมคำ เพ็งพัน อายุ 34 ปี เป็นคนสัญชาติลาว ทำงานเป็นเด็กเสิร์ฟในร้านอาหารทะเลซีฟู้ดแห่งหนึ่ง ย่านทะเลอ่างศิลา ถ.บางแสน - อ่างศิลา ต.อ่างศิลา อ.เมืองชลบุรี โชคดีนำสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 1 ก.ย.63 เลข 999997 จำนวน 1 ใบ ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 6 ล้าน เข้ามาพบพนักงานสอบสวนตำรวจภูธรแสนสุข เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

นายขุมคำ กล่าวว่าเป็นคนลาวมาทำงานเด็กเสิร์ฟที่นี่นานหลายปี แต่ไม่คิดว่าจะโชคดี เมื่อไม่กี่วันนี้ ระหว่างที่จะเดินเข้าไปทำงานในร้าน มีแม่ค้าลอตเตอรี่มาขายเลข 999997 ให้ 3 ใบ ตนเองก็ไม่อยากได้เพราะเลข 9 ทั้งหมด มี 7 ตัวเดียว แต่ที่ว่าชอบเลขท้าย 97 จึงตัดสินใจซื้อเพียงใบเดียว จนกระทั่งเมื่อวานนี้ ทำงานอยู่ มีคนมาบอกว่า เลขรางวัลที่ 1 เป็น 999997 จึงรู้ว่าถูกรางวัลที่ 1 ก็ไม่มีเวลามาแจ้งความ เพราะกลัวว่าคนจะรู้เยอะ นอนไม่หลับ อยากให้เช้าไว ๆ พอเช้ามาก็รีบมาแจ้งลงบันทึกประจำวันทันที โดยตั้งใจจะเอาเงินส่งให้แม่ที่ประเทศลาว แต่ก็ยังคงทำงานที่นี่ตามเดิม
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"