สยบข่าวเกาเหลา 'หนุ่ม กรรชัย'ได้เวลาทำรายการเพิ่ม


เพิ่มเพื่อน    

 

            หลังจากที่มีข่าวลือว่า หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย กำลังมีปัญหากับต้นสังกัดช่อง 3 ล่าสุดก็พิสูจน์ได้ว่าทุกอย่างเป็นแค่ข่าวลวงเพราะในเดือนกันยายนนี้เป็นต้นไป ทางช่อง 3  ได้เพิ่มเวลารายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ดำเนินรายการโดย หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย  และ ดร.หมวย-อริสรา กำธรเจริญ อีก 15 นาที พร้อมทั้งให้เวลาเพิ่มรายการโหนกระแส ของ หนุ่ม กรรชัย   อีก 10 นาทีด้วย

          โดย หนุ่ม กรรชัย  เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า “ที่ผ่านมา โหนกระแส การตอบรับจากคนดูค่อนข้างดี แต่ก็จะมีบ่นบ้างว่าดูยังไม่เต็มอิ่มก็จบแล้ว ตอนนี้เราได้เวลาเพิ่มมาอีก 10 นาที  เชื่อว่าคนดูคงจะจุใจกับสิ่งที่เราเสนอ ต้องยอมรับว่าการฮาร์ดทอล์คมีการแข่งขัน การได้เวลาเพิ่มมาก็ทำให้เรานำเสนอมุมมองที่หลากหลายมากขึ้น เพราะบางครั้งเรานำเสนอยังไม่ครบแง่มุม แต่รายการจบแล้ว ด้วยเวลาที่มีจำกัด การได้เวลามาเพิ่มก็น่าจะทำให้คนดูเต็มอิ่มกับเรื่องราวที่อยู่ในกระแสสังคม ยังไงก็ฝากติดตาม เที่ยงวันเหตุการณ์ และ โหนกระแส ด้วยนะครับ”

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"