'เอี๊ยง'ฟิวส์ขาด! ลงไม้ลงมือสั่งสอน'พิ้งกี้'


เพิ่มเพื่อน    

 

          ศึกนี้เอาช้างเอาม้ามาห้ามทัพดูท่าจะรั้งไว้ไม่อยู่ซะแล้ว เพราะทำกันถึงขนาดนี้ เอี๊ยง-สิทธา สภานุชาติ ขอไม่ทนอีกต่อไป เมื่อ พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช ประกาศเปิดศึกทำสงครามประสาทชิงผัวใน CLUB FRIDAY THE SERIES 12 “Uncharted Love รักซ่อนเร้น” ตอน  รักซับซ้อน  ผลิตโดย เช้นจ์2561 จน   พฤกษ์  ที่รับบทโดย เอี๊ยง สิทธา หมดความอดทนพร้อมสะกดคำว่าขอฟาด พิ้งกี้ สาวิกา  สวมบทเป็น มะปราง ให้หายแค้นใจ

          ซึ่งเรื่องราวมาถึงตอนที่ พฤกษ์ (เอี๊ยง สิทธา) ถูก มะปราง (พิ้งกี้ สาวิกา)  ปั่นหัวให้เกิดอารมณ์หึงถึงขีดสุดคิดว่า วศิน (กอล์ฟ อนุวัฒน์) คู่ขาตัวเอง หรือ อีกสถานะของ วศิน คือคนรักของมะปราง แอบพา อ้น (จูเนียร์-กรวิชญ์ สูงกิจบูลย์) เด็กฝึกงานที่ มะปราง หามาให้ แอบไปกินกันในที่ลับจริงตามที่ มะปราง หลอก เลยทำให้ พฤกษ์ ถึงกับฟิวส์ขาดเก็บอารมณ์ไม่อยู่เกิดมีปากเสียงกับ มะปราง ถึงขั้นลงไม้ลงมือกับ มะปราง

          ติดตามชมได้ใน คลับฟรายเดย์เดอะซีรีส์12“Uncharted Love รักซ่อนเร้น” ตอน รักซับซ้อน ผลิตโดย CHANGE2561 ทุกวันเสาร์ เวลา 20.15 น. ทางช่องจีเอ็มเอ็ม25

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"