'เอี๊ยง สิทธา'รับทั้งเกร็งทั้งเขิน เปิดชิงบท'เกย์'


เพิ่มเพื่อน    

 

          ชิมลางงานละครอยู่พักใหญ่ ล่าสุด เอี๊ยง-สิทธา สภานุชาติ ขอพลิกคาแร็กเตอร์สุดท้าทาย มารับบทเกย์หนุ่มที่มีรสนิยมแอบรักผู้ชายด้วยกัน ใน CLUB FRIDAY THE SERIES 12 “Uncharted Love  รักซ่อนเร้น” ตอน  รักซับซ้อน ซึ่งเจ้าตัวเผยที่ยอมตกลงรับบทนี้ เพราะหลงใหลในบทที่สะท้อนเรื่องรักของคนรุ่นใหม่ได้หลากหลายรูปแบบ จึงขอลองพิสูจน์ฝีมือการแสดง แต่ก็เอ่ยปากกดดันไม่น้อย ยอมรับว่าทั้งเกร็ง และเขิน กับการเปิดชิงบทเกย์ครั้งแรกในชีวิต

          “เรื่องนี้ผมบอกได้เลยว่าเป็นอีกหนึ่งบทที่ท้าทายความสามารถในการแสดงของผมมาก เพราะว่าเป็นบทที่อยู่ห่างไกลตัวของผม แต่เป็นบทที่เราอยากที่จะเข้าใจ ยิ่งพอได้อ่านบทแล้วรู้สึกว่า สังคมเดี๋ยวนี้ความรักของวัยรุ่นหรือคนรุ่นใหม่ มันมีหลากหลายรูปแบบเนอะ  มันน่าสนใจ พออ่านแล้วก็รู้สึกว่าชอบ อยากจะถ่ายทอดมุมมองที่สังคมหรือผู้ใหญ่อย่างเราไม่เคยเห็นมาก่อนออกมา ให้รู้ว่าความรักในยุคนี้มันซับซ้อนมากกว่าที่หลายคนรู้จักมาก

          ในเรื่องนี้ผมรับบทเป็นตัวแทนของ พฤกษ์ ครับ ทำงานเป็นพนักงานบริษัท ไม่สามารถเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงให้ใครรู้ได้ว่าเรา เป็นเกย์  เพราะกลัวว่าพ่อแม่และคนรอบตัวจะไม่ยอมรับ  แต่ พฤกษ์ เป็นคนยึดมั่นในความรัก เชื่อมั่นว่าความรักในเพศที่สามมีอยู่จริง เขาจึงลองหาเพื่อนชายผ่านทางโซเชียลมีเดีย  จนได้เจอ วศิน รับบทโดย กอล์ฟ-อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา ซึ่งเป็นอาจารย์สอนมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ที่ พฤกษ์ คิดว่ารักครั้งคือรักที่ตัวเองตามหา แต่จริงๆ แล้วมันซับซ้อนมากในความรักของพฤกษ์ครั้งนี้  ฝากด้วยนะครับ เรื่องนี้เรียกว่าเปิดชิงผมเลย “

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"