'กอล์ฟ'สายรุก จูบจริง'เอี๊ยง'ไม่อิงมุมกล้อง


เพิ่มเพื่อน    

 

          สุดร้อนแรงไฟแทบลุกกลางกอง  เพราะงานนี้ พระเอกหนุ่ม เอี๊ยง-สิทธา สภานุชาติ มาจูนเคมีจิ้นในบทชายรักชายกับพระเอกหนุ่มหุ่นล่ำ กอล์ฟ-อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา ใน CLUB FRIDAY THE SERIES 12 “Uncharted Love รักซ่อนเร้น” ตอน รักซับซ้อน ผลิตโดย เช้นจ์2561

          โดย เอี๊ยง  สิทธา ได้มาถ่ายทอดตัวละครพฤกษ์ หนุ่มหน้าหวานที่ไม่สามารถเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงให้ใครรู้ได้ว่าเราตัวเองเป็นเกย์ ที่มีเชื่อมั่นว่าความรักในเพศที่สามมีอยู่จริง เขาจึงออกตามหาจนได้มาเจอกับ วิศิน  รับบทโดย กอล์ฟ อนุวัฒน์ อาจารย์ที่แอบซ่อนเร้นความลับที่รักชายด้วยกันไว้ เส้นทางรักที่ พฤกษ์ คิดว่าใช่ จะเป็นจริงได้ไหม ในเมื่อ วิศิน มี มะปราง (พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช) อยู่ข้างกายแล้ว

          สถานการณ์รักครั้งนี้ นอกจากทั้งคู่จะทุ่มสุดตัวให้กับบทชายรักชายที่รับแสดงเป็นครั้งแรก ในบทเลิฟซีนของทั้งคู่ยังเล่นจริงจูบจริง เพราะไว้ใจการทำงานของผู้กำกับฝีมือเฉียบ  กู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข ที่การันตีได้เลยว่าเผ็ดร้อนทะลุเพดานแน่นอน

          โดยฉากที่ชวนฟินครั้งนี้ ปักหลักถ่ายทำกันที่ บริเวณบ้านหรู ย่านสาย 2 เป็นฉากที่ พฤษก์ ต้องแนบชิดกับ วศิน ที่ถอดเสื้อโชว์ซิกแพคให้หัวใจหวั่นไหว อ้อนให้พฤกษ์นวดให้ ด้วยความใหม่ของการเข้าบทกับผู้ชายด้วยกันเองของทั้งคู่ และเป็นฉากที่ต้องทั้งนวด ทั้งคล้ำ ทั้งกอด แถมตบท้ายด้วยจูบ งานนี้ ผกก.ฝีมือแซ่บ กู่ เอกสิทธิ์ เลยขอเป็นติวเตอร์ประกบตัวต่อตัวแสดงให้เห็นเล่นให้ดู พูดคุยจนทั้ง เอี๊ยง และ กอล์ฟ ลดความเขินอาย แสดงออกมาได้อย่างละมุนละไมเข้าถึงบทบาทได้อย่างถึงขั้ว เล่นแบบไม่อิงมุมกล้องกันเลยทีเดียว

 

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"