'เอ๋ ปารีณา'แขวะ'แอ๊ด คาราบาว'พูดมั่ววัคซีนโควิด ถามยังไม่สร่างหรือเปล่า


เพิ่มเพื่อน    

 

6 ก.ย.2563 น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวแสดงความคิดเห็นกรณี “แอ๊ด คาราบาว” ได้แสดงความคิดเห็นเรื่องรัฐบาลไม่สนับสนุนวัคซีนต้านโควิดในไทย โดยปารีณา โพสต์ว่า

"นึกว่าพี่แอ๊ดจะสนใจแต่เรื่องนโยบาย กัญชา แต่พอพี่แอ๊ดสนใจเรื่อง วัคซีน แก้โควิด ก็เหมือนกับ พี่แอ๊ดยังไม่สร่าง หรือหลอนหรือเปล่า ครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้าย สำหรับพี่แอ๊ดที่ปารีณาจะไม่ดำเนินคดีกับพี่ เพราะพี่เป็นศิลปินที่ดี และมีความปรารถนาดีให้กับประเทศชาติบ้านเมืองมาโดยตลอด ขาดแต่ไม่ค่อยรู้จริง ฝากบรรดาซุปตาร์ทุกคน เพราะพวกคุณคือ influencer เป็นดาราพูดจาระวังปากด้วย พูดมั่วเดี๋ยวเงิบ ย้ำนะคะว่า ประเทศไทย ยังไม่สามารถผลิตวัคซีนแก้ covid ได้ แต่อยู่ระหว่างการทดลอง วัคซีนกับสัตว์ และพลเอกประยุทธ ให้การสนับสนุนเรื่องดังกล่าวมาโดยตลอดค่ะ”

โดยก่อนหน้านี้น.ส.ปารีณา ได้แจ้งความกล่าวโทษ นายแพทย์ธีระวัฒน์ เหมะจุฑา ทำผิดกฎหมาย ข้อหาดูหมิ่นเจ้าพนักงาน   เมื่อ 2 วันที่แล้ว นายแพทย์ธีระวัฒน์ ได้โพสต์ข้อความอันเป็นเท็จ ใส่ร้ายพลเอกประยุทธ ว่า ประเทศไทยผลิตวัคซีนต้าน covid ได้แล้ว แต่รัฐบาลไม่ให้การสนับสนุน พร้อมต่อว่าพลเอกประยุทธ์เยอะ ซึ่งในข้อเท็จจริง วัคซีนที่ใช้ในการรักษาโควิด เพิ่งจะอยู่ในขั้นตอนของการทดลองในสัตว์อยู่เลย และ พลเอกประยุทธ สนับสนุน เรื่องดังกล่าวมาโดยตลอด 

 



เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"