‘ค็อกเทล’คว้า ‘ติ๊กชีโร่-ฟักกลิ้งฮีโร่’ร่วมฟีเจอริ่งเพลงใหม่


เพิ่มเพื่อน    

 

          ปล่อยทีเซอร์อออกมาเป็นเพลงช้าที่ฟังแค่ดนตรีก็รู้ว่าเพราะแน่ๆ ทำเอาแฟนคลับตั้งตารอซึ้ง แต่พอถึงวันปล่อยเพลงจริง 4หนุ่ม “โอม, เชา, ฟิลิปส์ และ ปาร์ควงCocktail (ค็อกเทล) สังกัดgenie records กลับลำพลิกเกมหลอกแฟนคลับกลายเป็นปล่อยเพลงเร็ว 3แนว ทั้งร็อก-ป๊อป-ฮิพฮอป ผสมกันครบรสในเพลงเดียว อย่างเพลง “รักจริง(ให้ดิ้นตาย)” แถมยังได้ “ติ๊ก ชีโร่” กับ “ฟักกลิ้งฮีโร่” มาเป็นคู่ฟีเจอริ่งอีกด้วย

          โดย โอม-ปัณฑพล ประสารราชกิจ นักร้องนำเผยว่า รักจริง(ให้ดิ้นตาย) พูดถึงอาการของคนตกหลุมรักใครสักคนจนแทบบ้าครับ ผมคิดว่าหากเรารู้สึกรักใครก็แค่บอกออกไป ไม่ต้องหาเหตุผลมาประกอบหรือมัวแต่ประดิษฐ์คำให้ดูเลิศเลอ เพราะเชื่อว่าความจริงใจนั้นเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด เพลงนี้ผมอยากให้มันมีความมูฟเม้นขึ้นเพิ่มเติมจากสิ่งที่ค็อกเทลเป็น มีการฟีเจอริ่งแต่มันไม่ใช่ฟีเจอริ่งกันตามสมัยนิยม ซึ่งตอนที่เขียนเพลงนี้ผมรู้สึกว่ามันจะต้องมีอะไรบางอย่างที่มันมากไปกว่านี้เป็นซิงเกิ้ลที่รวบเอาสามแนวดนตรีเอาไว้ในเพลงเดียว ไม่ว่าจะเป็นร็อก ป๊อบ กับแรป เลยได้ กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ มาร่วมแรป และได้พี่ติ๊ก ชีโร่มาร่วมร้องด้วย พี่ติ๊กเขาก็มีการดีไซน์การร้องของเขาเองนะ แถมเพลงนี้ยังใส่กลิ่นอายของยุคสองพันที่มีความเป็นร็อกแบบไม่หนักมากเข้าไป เป็นเพลงไทยที่เราโตมา เราชอบแบบนั้นเพราะสมัยก่อนมันเล่าเรื่องประเด็นเดียวมันไม่ซับซ้อน

          ในส่วนของมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ได้ พี่คลัง คูณคลัง คนเดียวกับที่ทำอาร์ตไดเรกตอร์ให้เรามาช่วยเล่าเรื่องตีความหมายถึงความรักทำให้คนเป็นบ้าผ่านตัวละครหลากหลายคาแรคเตอร์ เรื่องราวเอ็มวีและเพลง รักจริง(ให้ดิ้นตาย) จะเป็นอย่างไรพวกเราค็อกเทลขอฝากติดตามด้วยนะครับ”

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"