'ปารีณา'ด่ายับ!ส.ว.วัวลืมตีนพูดเอาหล่อ ถ้าไม่เลือกนายกฯจะเข้ามาทำไมตั้งแต่แรก ตะเพิดลาออกซะ


เพิ่มเพื่อน    

8 ก.ย.63- น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่าพลเอกประยุทธ เห็นความสำคัญ และประกาศสนับสนุนการแก้ไขรัฐธรรมนูญ #อย่างเต็มที่ และเปิดทางพรรคการเมืองทุกพรรคดำเนินการเรื่องนี้กันเอง

ส่วนส.ว.ที่ออกมาเคลื่อนไหว อย่างไม่กระดากละอาย คิดว่าเคลื่อนไหวแล้วหล่อ เอาใจกระแสคนบางกลุ่มที่เค้าไม่เห็นด้วย ใช้ตรรกะแบบไม่มียางว่า ถ้าไม่เลือกนายกแล้วคุณคือชอบธรรม ไปต่อได้ สามารถนั่งเก้าอี้ส.ว.ได้อย่างสง่า คือดัดจริต ทำเป็นไม่รู้ที่มาที่ไปของตัวเอง ถ้าวันนั้นพูดแบบนี้ จะปิดสวิตช์ พวกคุณยังจะมีหน้าเข้าสภาไหม ตอนนั้นไม่พูดสักคำ ถ้าคุณคิดว่าส.ว.ไม่ควรเลือกนายกตอนนั้นเข้ามาทำไม จะแสร้งทำเป็นไม่รู้ ทั้งที่ตนเองมาจากรัฐธรรมนูญฉบับนี้

วันนี้ ประชาชนที่ลงประชามติให้กับรัฐธรรมนูญปี 60 ได้เห็นคนลืมตัว วัวลืมตีน คนเนรคุณประชาชน พวกคุณไม่ได้เลือกตั้งเข้ามาในสภา แต่เมื่อคุณสามารถเข้าสภามาด้วยรัฐธรรมนูญฉบับนี้ ก็ต้องปฏิบัติตามรัฐธรรมนูญฉบับนี้ แล้วเมื่อพวกคุณไม่เห็นด้วย #ต้องลาออกเท่านั้น.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"