'ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์'สารภาพกับ'เสี่ยโป้'เล่นพนันแค่สนุก สุดท้ายถลำ


เพิ่มเพื่อน    

 

            เสี่ยโป้ อานนท์  หรือ อภิรักษ์ ชัชอานนท์ ได้เผยผ่านรายการถามสุดซอย ว่าได้คุยกับ  ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ หรือ กนิษฐรินทร์ พัชร​ภักดี​โชติ อดีตภรรยาของ หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ เรื่องที่เจ้าตัวเล่นการพนัน โดยเธอสารภาพว่าแค่คิดเล่นสนุกๆ แต่สุดท้ายถลำลึกจนเป็นหนี้

          "ได้คุยกันครับ ไม่มียืมตังค์ เหมือนเราจะให้เขามาออกรายการนี่แหละ ว่าทำไมเล่นแล้วเป็นแบบนี้ เราก็ถามๆ ไป เขาก็บอกว่าเขาเล่นได้แต่เขาไม่พอ คือความโลภของคน เขาเล่นได้บางส่วนแต่เขาไม่พอ ก็เล่นต่อ นี่คือการพนัน เล่นได้เยอะก็อยากได้อีก อยากรวย จุดจบไม่มีใครดวงดีเสมอไป

          ผมก็ถามเขาว่าเล่นที่ไหนยังไง เขาบอกมีเพื่อนชวน ตอนแรกเล่นได้ พอได้ปุ๊บไม่เลิก สุดท้ายก็หมดตัว ก็ทรงนี้อยู่แล้ว นี่แหละการพนัน ไม่ต้องโทษใคร โทษตัวเองอย่างเดียว  ผมไม่เคยรู้จักพี่ติ๊ก คือทางผมอยากเอาพี่ติ๊กมาออกรายการเพื่อให้คนดูว่าการพนันถ้าเล่นแล้วไม่เลิก เล่นแล้วไม่ยอมหยุดก็เป็นแบบนี้

          คนเล่นการพนันเพราะคิดว่าจะตั้งตัวได้ บางคนอยากเอาไปใช้หนี้  คือถ้าเล่นเอาสนุกมีเกิดได้ แต่ถ้าเล่นเอาไปใช้หนี้ตายทุกคน ได้แล้วต้องหยุด แต่อยู่ที่คน พอกิเลสครอบงำ ได้แล้วก็ไม่หยุด ก็ไม่มีใครดวงดีเสมอไป พอเสียก็ไปกู้หนี้ยืมสินมาฉิบหาย มันคือสัจธรรม อย่างพี่ติ๊กเขาบอกว่าเขาเริ่มเล่นเพราะสนุกๆ เล่นๆ ด้วยความที่ได้มาก็ติดใจ คนเราไม่คิดถึงตอนเสียไง

          บอกเลยนะ ถ้าคุณยังเล่นเกมพนันออนไลน์พวกนี้อยู่ ชีวิตคุณก็ไม่เหลือ แต่ถ้าเล่นสนุก คลายเครียดคุณเล่นได้ ถ้าเล่นหวังรวยคุณย้ายอยู่วัดได้เลย  การพนันไม่มีใครสามารถรวยได้ หนึ่งในล้านที่จะมี"

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"