ท่อน้ำเลี้ยงม็อบโชว์ภาพ 'ศักดิ์เจียม' จัดแสดงงานศิลปะแขวนรั้ว มธ. ให้เขียนข้อความส่งถึงฝรั่งเศส


เพิ่มเพื่อน    

12 ก.ย.63 - นายปกรณ์ พรชีวางกูร หรือ บุ๊ง นักเคลื่อนไหวทางการเมืองเครือข่ายคนเสื้อแดง ผู้ประกาศตัวเป็นนายทุนสนับสนุนม็อบนักเรียนนักศึกษาเยาวชนปลดแอกต่อต้านรัฐบาล โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า งานศิลป์การเมืองที่จะจัดแสดงแขวนโชว์บนรั้วมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ ในวันที่ 19 กันยายนนี้ จะมีทั้งหมด 40 ภาพ จะเริ่มแขวนตั้งแต่เวลา 12.00 น.เป็นต้นไป และจะเก็บเวลา 21.00 น. งานทั้งหมดไม่ให้ใครนะครับ จะขอเก็บกลับบ้านทั้งหมด หลังจากนั้นจะประกาศขาย แต่จะขายแค่ 39 ภาพเท่านั้น ในราคาภาพละ 2,112 บาท (จะให้เกินก็ได้ไม่ว่ากัน) และเงินทั้งหมดจะเอามาเช่ารถห้องน้ำกับรถปั่นไฟไว้ให้ทุกคนได้ใช้บริการกันต่อไปในม็อบที่กลุ่ม มธ.จัดรอบหน้า

อาจจะมีคนสงสัยว่าแสดงงาน 40 ภาพ แต่ทำไมขายแค่ 39 ภาพ อีกภาพนึงหายไปไหน...??? หนึ่งภาพที่ไม่ได้ขายคือภาพนี้ครับ...(สมศักดิ์ เจียมธีรสกุล)

เราจะให้ทุกคนที่มาในงานนี้ เขียนข้อความถึงอาจารย์ลงบนภาพ เมื่อโอกาสมาถึง ภาพนี้พร้อมข้อความจากทุกคนจะถูกส่งไปให้ถึงมืออาจารย์ครับ

นายปกรณ์ โพสต์เฟซบุ๊กก่อนหน้านี้ว่า ศิลปิน นักเรียน นักศึกษาที่อยากจะส่งภาพที่เกี่ยวกับการเมือง สังคม วัฒนธรรม มาแขวนโชว์ที่รั้วกำแพงธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ จะเป็นภาพถ่ายหรือภาพวาดอะไรได้หมดครับ สามารถส่งมาได้ถึงวันที่ 14 ก.ย.นี้ ทำไฟล์ภาพใหญ่ๆเพราะว่าผมจะพิมพ์ภาพงานลงบนไวนิลขนาด 2x2 เมตร แล้วแขวนโชว์ คิดดูวันชุมนุมคนเกิน 5 หมื่นแน่นอน ยิ่งกว่างานแสดงภาพใดๆในโลกนี้เลยนะครับ

"นึกภาพนะครับ รั้วกำแพงธรรมศาสตร์จะเต็มไปด้วยภาพที่บอกเล่าความเป็นไปของประเทศนี้ตลอดแนว ประวัติศาสตร์ที่ชนชั้นนำทำเอาไว้กับประชาชน"
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"