ฮีโร่วีลแชร์!ลุงหมีปั่นวีลแชร์ระดมทุนบริจาคให้ร.พ.จากสุโขทัยถึงสงขลาแล้ว


เพิ่มเพื่อน    

13 ก.ย.63- นายสาธิต จันทะรังสี อายุ 57 ปี หรือ ลุงหมี ชาวจังหวัดพิษณุโลก ชายพิการขาอ่อนแรงไม่สามารถเดินได้ ผู้ที่มุ่งมั่นปั่นวีลแชร์ระดมทุนนำเงินบริจาคของประชาชนช่วยเหลือโรงพยาบาลต่างๆ มาอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งในปี 2563 นี้ ลุงหมี ปั่นรถวีลแชร์สุโขทัย-สงขลา รับบริจาคเงินระดมทุนเพื่อซื้ออุปกรณ์การแพทย์ช่วยโรงพยาบาลสงขลา เป้าหมายจะสิ้นสุดที่โรงพยาบาลสงขลา โดยในวันนี้ลุงหมีถึงเมืองสงขลาแล้ว

ทั้งนี้ลุงหมี ปั่นวีลแชร์คู่ใจพร้อมชมรมวิ่งในจังหวัดสงขลารับบริจาคบริเวณถนนทะเลหลวงและตลาดนัดวันอาทิตย์หรือตลาดรถไฟโดยได้รับความสนใจจากประชาชนร่วมบริจาคเงินสมทบทุนคนละเล็กละน้อยตามกำลังศรัทธาร่วมบริจาคให้กับลุงหมี ทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้ เพื่อร่วมสมทบทุนซื้ออุปกรณ์การแพทย์ และจะได้สิ้นสุดภารกิจปั่นวีลแชร์ ณ ที่โรงพยาบาลสงขลา ต.พะวง อ.เมือง จ.สงขลา ในวันพรุ่งนี้ พร้อมมอบเงินที่ได้รับบริจาคทั้งหมดให้กับโรงพยาบาลสงขลาในเวลาประมาณ 10.00 น.

นายสาธิต หรือลุงหมี  ระบุว่า  ตนเองมีความมุ่งมั่นขอทำดีเพื่อพ่อหลวงรัชกาลที่ 9 และใน หลวงรัชกาลที่ 10 ปีละ 1 ครั้ง โดยเมื่อปี 2562ที่ผ่านมา ได้ปั่นวีลแชร์จากเชียงใหม่-นราธิวาส เพื่อรับบริจาคระดมทุน เพื่อซื้ออุปกรณ์การแพทย์ ช่วยโรงพยาบาลใต้ รพ.สงขลา ร.พ.ปัตตานี ร.พ.นราธิวาส และในปี 2563 ปั่นวีลแชร์สุโขทัย-สงขลา ระดมทุนช่วยซื้ออุปกรณ์การแพทย์ มอบให้ ร.พ.สงขลา

ทั้งนี้สำหรับผู้ใจบุญท่านใดสนใจที่จะร่วมบริจาคสมทบทุนซื้ออุปกรณ์การแพทย์โรงพยาบาลสงขลา สามารถบริจาคได้ทางบัญชี ธนาคารกรุงไทย ชื่อบัญชีเงินบริจาคของโรงพยาบาลสงขลา บัญชีเลขที่ 989-8-49173-6 หรือติดต่อบริจาคกับลุงหมีโดยตรงทางหมายเลข 094-7549339.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"