หนุ่มควบเก๋งหักเปลี่ยนเลนกะทันหันชนเกาะกลางถนนพลิกคว่ำเจ็บ3ราย


เพิ่มเพื่อน    

13 ก.ย. 63-  ร.ต.อ.อัศวพิษย์ ไชยศรี ร้อยเวรสอบสวน สภ.ชะอำ  จ.เพชรบุรี  รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งเสียหลักชนเกาะกลางถนนพลิกคว่ำ  บริเวณถนนสายเพชรเกษม ขาเข้า กทม.บริเวณโค้งหน้าโรงเรียนมัธยมชะอำคุณหญิงเนื่องบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ในรถ 3ราย จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสาน รถ รพ.ชะอำ กู้ภัยสว่างสรรเพชรธรรมสถานฯ นำเครื่องตัดถ่างเข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ

ในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋ง ฮอนด้า สีบรอน์ ทะเบียน6กอ 4200 กทม. ในสภาพชนเข้ากับขอบกันกระแทกของเกาะกลางถนนพังเสียหาย  จนรถยนต์พลิกคว่ำพังทั้งคันอยู่กลางถนน  พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็น ชาย1ราย หญิง1รายพลเมืองดีช่วยกันนำตัวออกมาได้  ส่วนผู้บาดเจ็บหญิงอีก1รายติดอยู่ภายในรถ อาการสาหัส ขาซ้ายถูกรถทับเกือบขาด   เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันนำตัวออกมาจากซากรถ  ใช้เวลากว่า30นาที จึงนำตัวผู้บาดเจ็บออกมาได้  ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลชะอำ    ทราบชื่อคือ 1.นายจตุพล เผือกน้อย อายุ 31ปี ชาว กทม. (คนขับ)  2.น.ส.ณัชญาภา กระโท้ทอง (เพื่อนสาว)  และ3.น.ส.พัชชา ริดมัด  (แฟนสาวคนขับอาการสาหัส)  ทั้ง3มาเที่ยวบ้านพักพูลวิลล่าที่ชะอำ ก่อนขับรถกำลังจะกลับบ้านพักที่ กทม. ในที่เกิดเหตุยังพบรถยนต์ โตโยต้าสีดำ ทะเบียน 7กท-9990-กทม.ของ  นายเอก สิงห์รัตน์ อายุ 46ปี อยู่บ้าน 17/32 ม.3บางหว้า เขตภาษีเจริญ กทม. จอดอยู่ที่เกิดเหตุในสภาพถูกเศษอะไหล่รถยนต์เก๋งกระเด็นไปกระแทกกับด้านข้างของรถได้รับความเสียเสียหายเล็กน้อย 

นายเอก สิงห์รัตน์ อายุ 46ปีเจ้าของรถ เล่าว่า ตนเองขับรถอยู่เลนขวาขับมาเลื่อยๆ และได้ยิงเสียงรถเก๋งคันดังกล่าวขับแซงซ้ายตามหลังมาอย่างรวดเร็ว พอแซงรถตนไปได้ระยะหนึ่ง ตรงไปทางคู่ขนาน  แต่คนขับเปลี่ยนใจหักรถเข้าเลนขวาสุดอย่างกะทันหันแต่ไม่พ้นทำให้รถเสียหลักพุ่งไปชนเข้ากับเกาะกลางถนนจนพลิกคว่ำทั้งคัน  ตนเองจึงหักรถหลบแต่หลบไม่พ้นทำให้ล้ออะไหล่และเศษซากรถเก๋งกระเด็นมากระแทกรถของตนได้รับความเสียหาย 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดคนขับ   ขับมาด้วยความเร็วและไม่ชินเส้นทางพอมาถึงที่เกิดเหตุได้หักเปลี่ยนเลนกะทันหันทำให้รถเสียหลักพุ่งไปชนเกาะกลางถนนจนพลิกคว่ำได้รับบาดเจ็บดังกล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"