มาเลยศรีสุวรรณ! 'ท่อน้ำเลี้ยงม็อบ' ปากกล้าไม่กลัวผิดตัวการร่วม ชี้เป้าลูกหาบตามรุมถล่มยับ


เพิ่มเพื่อน    

14 ก.ย.63 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย โพสต์เฟซบุ๊กเตรียมดำเนินการเอาผิด "ท่อน้ำเลี้ยงม็อบ" ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 83 ในกรณีความผิดใดเกิดขึ้นโดยการกระทำของบุคคลตั้งแต่สองคนขึ้นไป ผู้ที่ได้ร่วมกระทำความผิดด้วยกันนั้นเป็นตัวการ ต้องระวางโทษตามที่กฎหมายกำหนดไว้สำหรับความผิดนั้น โดยระบุว่า "ท่อน้ำเลี้ยงม็อบคือ ตัวการร่วม ตามป.อาญา เมื่อการจัดการชุมนุมเป็นความผิด เหล่าท่อน้ำเลี้ยงย่อมต้องผิดตามไปด้วย...เดี๋ยวจัดให้"

ล่าสุด นายปกรณ์ พรชีวางกูร หรือ บุ๊ง นักเคลื่อนไหวทางการเมืองเครือข่ายคนเสื้อแดง ผู้ประกาศตัวชัดเจนว่าสนับสนุนม็อบนักเรียนนักศึกษาเยาวชนปลดแอก โดยนำอุปกรณ์เครื่องเสียง เครื่องปั่นไฟและรถห้องน้ำมาให้บริการในสถานที่ชุมนุมหลายครั้ง ได้แชร์โพสต์ดังกล่าวของนายศรีสุวรรณ จรรยา พร้อมเขียนข้อความว่า จะมีใครหาเรื่องตนเองอีกหรือไม่ มาเลย มาให้หมด พร้อมอ้างว่า เนื้อไม่ได้กินแถมเอากระดูกมาแขวนคอ เปลืองตัวมาก แต่ก็มันส์ 5555

นอกจากนี้นายปกรณ์ พรชีวางกูร ยังได้เข้าไปคอมเม้นท์ในโพสต์ดังกล่าวของนายศรีสุวรรณว่า "ฝากด้วยนะครับ" ทำให้มีบรรดากองเชียร์นายปกรณ์ตามเข้าไปรุมถล่มโจมตีเฟซบุ๊กนายศรีสุวรรณอย่างหนักอยู่ในขณะนี้


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"