ตร.จัดชุดควบคุมฝูงชน 57 กองร้อย รักษาความปลอดภัยม็อบ19กันยา


เพิ่มเพื่อน    

16 ก.ย.63 - ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) พล.ต.ท.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้ช่วย ผบ.ตร. มีหนังสือวิทยุในราชการศูนย์ปฎิบัติการ ตร. ขอรับการสนับสนุนกองร้อยควบคุมฝูงชน จำนวน 57 กองร้อย จาก ตร. เพื่อปฎิบัติภารกิจการรักษาความปลอดภัยและรักษาความสงบเรียบร้อยการชุมนุมของกลุ่มแนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุมที่ได้เชิญชวนประชาชนเข้าร่วมกิจกรรมการชุมนุม "19 กันยา ทวงอำนาจคืนราษฎร์" ในวันที่ 19 ก.ย.63 ตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป ณ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ กรุงเทพฯ

เพื่อให้การดูแลการชุมนุมเป็นไปด้วยความเรียบร้อย มีประสิทธิภาพ และสนับสนุนภารกิจของ บช.น. จึงให้หน่วยต่างๆดำเนินการดังต่อไปนี้ ให้หน่วยงานจัดกำลังควบคุมฝูงชน หรือ คฝ. พร้อมเครื่องมืออุปกรณ์ประจำกาย สนับสนุน บช.น. ประกอบด้วย ตชด. จำนวน 9 กองร้อย, ภ.1 จำนวน 10 กองร้อย, ภ.2 จำนวน 7 กองร้อย, ภ.3 จำนวน 6 กองร้อย, ภ.4 จำนวน 6 กองร้อย, ภ.5 จำนวน 1 กองร้อย, ภ.6 จำนวน 8 กองร้อย, ภ.7 จำนวน 8 กองร้อย, และ ภ.8 จำนวน 2 กองร้อย รวมทั้งหมด 57 กองร้อย กว่า 8,550  นาย และ ให้ บช.น. จัดเตรียมสถานที่สำหรับรองรับดูแล คฝ. ที่สนับสนุนภารกิจและดำเนินการในการจัดกำลังดูแลการชุมนุมให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย โดยให้กำลัง คฝ. ที่สนับสนุน บช.น.รายงานตัวในวันศุกร์ที่ 18 ก.ย.63 และให้หน่วยจัดสรรงบประมาณในการเดินทางของหน่วยไปก่อนแล้วแจ้งรายละเอียดของงบประมาณที่ใช้มายัง ตร.เพื่อจัดสรรให้ต่อไป

สำหรับหน่วยสนับสนุนกองร้อยควบคุมฝูงชน ที่จะมาร่วมปฏิบัติในวันที่ 19 ก.ย.63 ประกอบด้วย กก.ตชด.ที่ 11 , 12 , 13 , 14 , 21 , 24 , 31 , 34 และ บก.สอ. , ภ.1 ปทุมธานี , สมุทรปราการ , ลพบุรี , สิงห์บุรี , ชัยนาท , พระนครศรีอยุธยา , อ่างทองและสระบุรี , ภ.2 ตราด , ชลบุรี , สระแก้ว , ฉะเชิงเทรา , จันทบุรี , นครนายก และปราจีนบุรี , ภ.3 ชัยภูมิ , นครราชสีมา , บุรีรัมย์ , สุรินทร์ , กาฬสินธุ์ และศรีสะเกษ , ภ.4 มหาสารคาม , ขอนแก่น , ร้อยเอ็ด , เลย , หนองบัวลำภู และอุดรธานี , ภ.5 แพร่ , ภ.6 นครสวรรค์ , ตาก , พิจิตร , อุทัยธานี , เพชรบูรณ์ , พิษณุโลก , สุโขทัย และอุตรดิตถ์ , ภ.7 นครปฐม , สุพรรณบุรี , กาญจนบุรี , เพชรบุรี , ประจวบคีรีขันธ์ , สมุทรสาคร , สมุทรสงคราม และราชบุรี , ภ.8 ชุมพร และระนอง 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"