2 อนุชา


เพิ่มเพื่อน    

 

           หลังจากเข้ารับตำแหน่งโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรีมาสักระยะ “เดอะเจมส์” อนุชา บูรพชัยศรี เลยถือโอกาสนัดสื่อมวลชนประจำทำเนียบรัฐบาล รับประทานอาหารกลางวัน เพื่อสร้างความคุ้นเคย

                งานนี้ “โทรโข่งเจมส์” ควงอีก 2 สาว อย่าง “อ.กานต์” รัชดา ธนาดิเรก และ “น้องกวาง” ไตรศุลี ไตรสรณกุล รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี มานั่งรับประทานอาหารและเมาธ์มอยด้วย

                ต้องบอกว่า บรรยากาศเป็นไปอย่างสนุกสนาน แถมรสชาติอาหารยังเอร็ดอร่อย ไม่ว่าจะเป็นก๋วยเตี๋ยวต้มยำพิษณุโลก ไก่ย่างป้าแก้ว และไอศกรีมชื่อดัง

                ขณะกำลังนั่งหม่ำข้าวกันอยู่ ปรากฏว่า “เสี่ยแฮงค์” อนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ผ่านมาพอดี เลยมาร่วมนั่งแจมด้วย 

                นักข่าวเลยบอกให้ “เสี่ยแฮงค์” ไปนั่งคู่กับ “เดอะเจมส์” ในฐานะที่มีชื่อจริงคล้ายกันคือ “อนุชา” ซึ่งทั้งคู่ถกกันอย่างออกรส เป็นกันเอง

                ขณะเดียวกัน ยังแอบแซวว่า ต่อไปหากจะเรียก “อนุชา” ไม่ให้สับสน ต้องเรียก “ชานา” อันมาจาก อนุชา นาคาศัย กับ “ชาบู” อันมาจาก อนุชา บูรพชัยศรี

                ก่อน “เสี่ยแฮงค์” กลับ ยังนัดแนะ “เดอะเจมส์” ว่าต่อไปเวลาให้ข่าว แถลงข่าว พาดหัวข่าว หรือโปรยหัวข่าว ไม่ต้องเขียนนามสกุลไป ให้ใช้ “อนุชา” เฉยๆ ถือว่าช่วยกันประชาสัมพันธ์ไปด้วย 

                แบบว่า คนพูดคนเดียว แต่ “2 อนุชา” ได้ผลงานทั้งคู่ ฮ่าๆ.

ฌ.เฌอ

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"