'ณิชา'หลอน! เมื่อซีนหวานกลายเป็นเขย่าขวัญ


เพิ่มเพื่อน    

 

          เจอกันคิวแรกก็ได้งานโหดกันเลยทีเดียว สำหรับ ไอซ์ ภาณุวัฒน์ และ ณิชา ณัฏฐณิชา ในละคร วาสนารัก ทางช่อง 3  เพราะทั้งคู่ต้องเรือคว่ำ ตกน้ำ ท่ามกลางบรรยากาศสวยๆ ขอบึงบัว กว่าจะได้ซีนหวานๆ กุ๊กกิ๊ก ก็ต้องแลกมาด้วยความหลอนเบาๆ

          ฉากนี้ถ่ายทำกันถึงจังหวัดนครนายก บึงบัวสวยงามไปด้วยดอกบัวบานสีขาว ก่อนแสงสวยจะหมด อดุลย์ ประยันโต ผู้กำกับฯ บรีฟก่อนเล่นจริงให้ทั้งคู่ แต่คนที่ดูตื่นเต้นมากคือณิชา ที่นั่งฟังบรีฟบนเรือแบบกล้าๆ กลัวๆ เพราะเรือโคลงจนหวาดเสียว กลัวจะได้ตกน้ำก่อนถ่ายจริง ถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย เรือของทั้งคู่คว่ำ ไอซ์-ณิชา ร่วงตกน้ำ ทันทีที่โผล่พ้นน้ำ ทั้งคู่ต้องประคองกอด หยอกล้อ เล่นซีนหวานจูบน้ำผากกันหวานเยิ้ม

          สิ้นเสียงคัทปุ๊บ ณิชารีบเกาะไอซ์แทบไม่ทัน แถมยังขอเหยียบเท้าไอซ์ไว้อีกต่างหาก ณิชาบอก นี่ฉากเขย่าขวัญหนูมาก ฉากนี้ถือว่าเป็นฉากละลายพฤติกรรมหนูกับพี่ไอซ์เลยค่ะ และทำให้หนูรู้ว่าหนูพึ่งพาเขาได้” ติดตามฉากนี้ได้ใน วาสนารัก ออกอากาศวันศุกร์ที่ 18 กันยายนนี้ เวลา 20.20 น. ทาง ช่อง 3 กด 33

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"