'ฟ้า ยงวรี'เลิฟซีนเดือด เล่นจริงไม่ต้องขอใคร


เพิ่มเพื่อน    

 

          ลบภาพจำจากนางเอกผู้อ่อนโยน อ่อนหวานไร้พิษภัยไปหมดอย่างสิ้นเชิง เมื่อนางเอกสาว ฟ้า-ยงวรี งามเกษม ที่เรื่องนี้มารับบทนางร้ายหน้าหวานที่พร้อมฟาด ใน CLUB FRIDAY THE SERIES 12 Uncharted Love รักซ่อนเร้น ตอน จุดจบของส่วนเกิน กับบทพนักงานออฟฟิศ สวย เก่ง เพียบพร้อม มั่นใจตัวเอง แต่ผิดที่ไปมีความรักกับคนมีเจ้าของ แถมยังมีความมั่นใจว่าจะสามารถเปลี่ยนสถานะตัวเองจากส่วนเกินไปเป็นตัวจริงได้ ส่วนบทเลิฟซีนก็มีจูบจริงเจ้าตัวมั่นใจว่าไร้ปัญหา ในส่วนตัวเองไม่ต้องขออนุญาตใคร

          “เป็นบทที่ท้าทายมากเพราะเรื่องนี้เราเล่นเป็นคนมาทีหลัง แต่อยากได้เขามาเป็นเจ้าของ ในบทคือ เป็นผู้หญิงสวย มั่น และพร้อมฟาด เพราะคนดูจะติดภาพฟ้าเป็นสาวหวาน แต่เรื่องจุดจบของส่วนเกิน เราจะดูร้ายมาก แต่งตัวถึงไม่ได้จัดมากแต่ต้องสวยทุกองศา ทรงเสน่ห์ทุกอิริยาบถ ต้องมีจริตแพรวพราวเบาๆ เรื่องนี้จะดราม่าจัดหนักพอสมควรก็ถือว่าครบรส เป็นละครที่น่าจะถูกใจแฟนละครยุคนี้ เพราะเราสู้ แรงมาแรงกลับ ไม่ยอมโดนกระทำฝ่ายเดียว ทั้งตบ ทั้งด่า คนดูสะใจแน่นอน ดราม่าก็หนักหน่วง ร้องไห้เยอะมาก ร้องจนต้องขอผู้กำกับว่าร้องไม่ไหวแล้ว แต่สุดท้ายก็ต้องร้องไห้ค่ะ เพราะอารมณ์ของละครที่ลงตัว

          ส่วนเรื่องเลิฟซีนมีแน่นอนค่ะ ปกติถ้าเล่นฉากนี้ ฟ้าสามารถตัดสินใจเองไม่ได้ขออนุญาตใคร พี่ติ๊ก ผู้กำกับช่วยเราอยู่แล้วเรียกว่าหายห่วงค่ะ แต่จะดุเดือดแค่ไหน ฝากติดตามติดตามชมได้ใน CLUB FRIDAY THE SERIES 12 “Uncharted Love รักซ่อนเร้น” ตอนจุดจบของส่วนเกิน ผลิตโดย CHANGE2561 ทุกคืน วันเสาร์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง GMM25 เริ่มตอนแรก 26 กันยายน นี้ด้วยนะคะ”

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"