สุพัฒนพงษ์การันตี ต.ค.นี้มีแน่ 'ขุนคลังคนใหม่'


เพิ่มเพื่อน    

25 ก.ย.2563 นายสุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาวน์ รองนายกรัฐมนตรี และรมว.พลังงาน กล่าวว่า คาดว่าภายในเดือน ต.ค.นี้ จะสามารถหาผู้มาดำรงตำแหน่ง รมว.การคลัง แทนนายปรีดี ดาวฉาย ที่ลาออกไปได้อย่างแน่นอน เนื่องจากเรื่องนี้จะต้องดำเนินการอย่างรวดเร็ว ขณะที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เองก็ได้ให้ความเชื่อมั่น ว่า รมว.การคลังคนใหม่ที่จะเข้ามานี้ จะสามารถทำงานร่วมกันได้ดีอย่างแน่นอน

ส่วนผู้ที่จะมาดำรงตำแหน่ง รมว.การคลัง จะมาจากคนในหรือคนนอกนั้น ยังไม่ทราบ และเชื่อมั่นว่า รมว.การคลังคนใหม่ที่จะเข้ามาทำงานนั้น จะต้องมีแนวทางการทำงาน โดยเน้นการเดินหน้าแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจ เพื่อให้สภาพชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชนกลับคืนสู่สภาพปกติโดยเร็วที่สุด หลังจากสถานการณ์โควิด-19 ในประเทศไทยคลี่คลาย

“ท่านนายกฯ ได้ให้ความมั่นใจ และให้ความสบายใจว่า รมว.การคลังคนใหม่จะทำงานร่วมกับผมได้เป็นอย่างดี ท่านนายกฯ ทราบเป็นอย่างดีว่าผมทำงานอย่างไร เป็นแบบไหน โดยคาดกันว่า ภายใน ต.ค. นี้จะได้เห็นแน่ เรื่องนี้ต้องเร็ว” นายสุพัฒนพงษ์ กล่าว




เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"