อนาถยายล็อคประตูช่วยไม่ทัน ไฟไหม้บ้านคลอกหลาน3ขวบดับ


เพิ่มเพื่อน    

27 ก.ย.63 -  ร.ต.ท. กนกวัชร์ จันทรสาขา  ร้อยเวร สภ.เมืองมุกดาหาร ได้รับแจ้งจาก นายจอน อายุ 55 ปี บ้านข้างเคียง ว่ามีเหตุเพลิงไหม้บ้านที่บ้านบุ่งอุทัย ตำบลนาสีนวน อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร จึงได้รายงานให้ พ.ต.อ.เกียรติภูมิ สุวรรณไตรย์ ผกก.สภ.เมืองมุกดาหาร ทราบ และประสานกู้ภัยธงแดง  รถดับเพลิงเทศบาลเมืองมุกดาหาร พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร รุดไปที่เกิดเหตุ ที่เกิดเหตุพบเป็นบ้าน 2 ชั้นครึ่งปูนครึ่งไม้ ไฟกำลังลุกไหม้บริเวณชั้นล่างของบ้านแล้วลามขึ้นไปชั้นที่ 2  รถดับเพลิงได้ฉีดน้ำเพื่อสกัดเพลิงไม่ให้ไฟไหม้ไปบ้านข้างเคียง  ใช้เวลาประมาณ30 นาที่ จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ ทำให้บ้านเสียหายทั้งหลัง

ต่อมาชาวบ้านช่วยกันพังประตูบ้าน เพื่อเข้าไปช่วยเด็กอายุ 3 ขวบ ทราบชื่อ เด็กชายพัชรพล แก้วขาว ที่อยู่ชั้นที่ 2 ของบ้าน แต่ชาวบ้านไม่สามารถเข้าไปช่วยเด็กที่ติดอยู่ข้างในบ้านได้  เพราะว่าประตูข้างนอกถูกล็อค ทำให้เด็กชายเสียชีวิต ซึ่งเด็กคนดังกล่าวได้อาศัยอยู่กับยาย 2 คน ส่วนแม่ของเด็กไปทำงานที่กรุงเทพฯ ส่วนพ่อเด็กได้เลิกกับแม่ไปนานแล้ว

จากการสอบถามนางกฤษณา บร็อค อายุ55ปี   เป็นยายของเด็กชายพัชรพล แก้วขาว หรือน้องเมฆ  กล่าวว่า  ตนเองตื่นในตอนเช้า แต่หลานยังนอนไม่ตื่น ตนเองได้เดินไปหาเพื่อนบ้าน ที่อยู่หลังบ้าน ก็เลยได้ล็อคประตูไว้ ประมาณครึ่งชั่วโมงได้ยินเสียงชาวบ้านร้องว่าไฟไหม้ ตนเองได้วิ่งมาดู และจะเข้าไปช่วยเอาหลายชายออกมา  ซึ่งไฟกำลังลุกไหม้อย่างรุนแรง ตนเองไม่สามารถเอาหลานชายออกมาได้ ทำให้หลานชายเสียชีวิตในกองเพลิง   เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะประสานกองพิสูจน์หลักฐานหาสาเหตุของเพลิงไหม้บ้านหลังดังกล่าวต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"