ทะลุหลักหมื่น พม่าติดไวรัสโควิดเพิ่มวันเดียว 743 ราย


เพิ่มเพื่อน    

กระทรวงสาธารณสุขและการกีฬาของเมียนมาเปิดเผยข้อมูลอย่างเป็นทางการจำนวนผู้ติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ในประเทศ ล่าสุดถึงวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเพิ่มเป็น 10,734 รายแล้ว ภายหลังพบผู้ติดเชื้อเพิ่มอีก 743 ราย และเสียชีวิตเพิ่ม 28 คน

    จำนวนผู้ติดเชื้อโควิด-19 ในเมียนมาที่ผ่านการตรวจยืนยันจากห้องปฏิบัติการทดลองรวบรวมถึงวันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน 2563 เพิ่มขึ้น 743 รายภายใน 24 ชั่วโมง ยอดสะสมเป็น 10,734 ราย และมีผู้ป่วยเสียชีวิตเพิ่มอีก 28 คน ทำให้จำนวนผู้เสียชีวิตในเมียนมาอยู่ที่ 226 คน

    รายงานสำนักข่าวซินหัวกล่าวว่า ถึงขณะนี้เมียนมาตรวจตัวอย่างเชื้อจากประชาชนแล้ว 245,154 ราย และมีผู้ป่วยอีก 13,773 รายอยู่ระหว่างการสอบสวนโรค

    สถานการณ์การแพร่ระบาดในเมียนมาทำให้คณะกรรมการกลางว่าด้วยการป้องกัน, ควบคุมและรักษาโรคโควิด-19 ประกาศใช้เคอร์ฟิวยามวิกาลในบางภูมิภาคและบางรัฐ รวมถึงนครย่างกุ้ง เพื่อควบคุมการระบาด และประชาชนในบางเมืองของนครย่างกุ้ง, มัณฑะเลย์, พะโค, อิรวดีและรัฐมอญ อยู่ภายใต้คำสั่งให้อยู่บ้าน เนื่องจากมีจำนวนผู้ติดเชื้อเพิ่มสูงขึ้น.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"