'เต้ย'ดราม่าหนัก เครียดต้องประคองอารมณ์ให้ถึงฝั่ง


เพิ่มเพื่อน    

 

            ถึงหน้าจะเด็กแต่ฝีมือเด็ดไม่เบา สำหรับนางเอก เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ กับบท แป้ง ในละคร ความทรงจำสีจาง ช่อง 3 ที่เจ้าตัวถึงกับเอ่ยปากว่า อารมณ์ดราม่าลึกซับซ้อนและร้องไห้หนักหน่วงมาก โดยเฉพาะจังหวะที่ต้องประคองอารมณ์ร่วมกับ เต้ย พงศกร ที่มีความเครียดและกดดัน

          “บทแป้งจะเป็นคนที่รู้สึกว่าตัวเล็ก ด้วยฐานะ สังคม ความเป็นอยู่ เป็นคนสู้ชีวิต ที่จิตใจดี ยึดมั่นในความดีความถูกต้อง ซึ่งเรื่องนี้ตัวแป้งเค้าจะจบทางด้านฟู้ดส์ไซน์มา และอยู่กับยายที่เปิดร้านขายข้าวแกง ทำให้แป้งเป็นคนที่ชอบทำอาหาร แต่ปมที่อยู่ในใจมาทั้งชีวิต คือการตามหาความทรงจำในอดีตที่หายไป คือพี่ชาย

          ละครเรื่องนี้ เป็นละครรักโรแมนติกดราม่า ที่บทท้าทายเต้ยมาก และร้องไห้หนักมาก เพราะในเรื่องต้องเจอกับปัญหา อุปสรรคต่างๆ มากมาย จะเจอกับความรักที่เป็นไปได้  เป็นไปไม่ได้ทั้งเรื่อง ยิ่งมีเรื่องของศีลธรรมเข้ามาเกี่ยวข้อง ความควรหรือไม่ควร มันยากในการถ่ายทอดอารมณ์มาก อารมณ์ของตัวละครจะค่อนข้างลึก ซับซ้อน มีหลายซีนที่เวลาเล่นกับเต้ย พงศกร จะลุ้นตลอดว่า เราจะไปถึงไหม จะทำได้ไหม

          คือต้องสู้ไปด้วยกัน รู้สึกไปด้วยกัน ประคองอารมณ์ร่วมกัน เพื่อให้ถึงกับอารมณ์ สถานการณ์ที่เราทั้งคู่เจออยู่ตอนนั้น ก็รับว่าเครียดทั้งคู่ และอยากถ่ายทอดให้ถึงคนดูได้รู้สึกอินไปกับเรา ความสนุกของเรื่องนี้ จะมีเรื่องราวให้ได้ลุ้น ได้สนุก ได้เศร้า แบบคาดเดาได้ยาก แต่ครบรส ส่วนความรักครั้งนี้ จะเป็นไปได้หรือเป็นไปไม่ได้ ก็ต้องมาลุ้นกัน ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ทาง ช่อง 3 กด 33 ค่ะ”   เต้ยกล่าว

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"