'แอ๊ค คาราบาว'แจงไม่มีเอี่ยวสร้างเหรียญหลวงปู่พัฒน์ รุ่นตำรวจ


เพิ่มเพื่อน    

 

          ออกมาประกาศว่ากำลังจัดสร้างเหรียญหลวงพ่อพัฒน์ รุ่นจิ๊กโก๋ปากน้ำโพ ตามที่ทางวัดร้องขอ เพราะต้องการนำเงินไปสร้างโรงพยาบาลในงบประมาณ 50 ล้านบาท แต่จู่ๆ ก็มีข่าวออกมาอีกว่า แอ๊ค คาราบาว กำลังจัดสร้างเหรียญหลวงปู่พัฒน์ รุ่นตำรวจ อีก ซึ่งความจริงเจ้าตัวไม่ได้เกี่ยวข้องใดๆ ทำให้งานนี้นักร้องเพื่อชีวิตรุ่นใหญ่ต้องออกมาชี้แจงผ่านเฟซบุ๊ก Add Carabao

          “เมื่อวานผมวิ่งเสร็จกำลังจะขึ้นไปอาบน้ำ แต่มี จนท.ตำรวจมาดักรอผม แล้วเอาเอกสารขอจัดสร้างเหรียญหลวงปู่พัฒน์มาให้ผมอ่านพร้อมทั้งเล่าว่า หลวงปู่อนุญาติให้จัดทำแล้วและเล่าว่าครอบครัวตำรวจลำบากเลยต้องมาพึ่งชื่อเสียงผมให้ช่วยรับประกันด้วยว่าเจตนาดี ผมปฏิเสธไปว่ากำลังทำหลวงพ่อพัฒน์รุ่น จิ๊กโก๋ปากน้ำโพอยู่ ผมกลัวคนสับสนว่าทำไมผมมาสร้างรุ่นตำรวจนี้ด้วยในเวลาเดียวกัน แต่ก็ถูกเขาขอร้อง ในที่สุดผมจึงเขียนคอมเมนต์ให้ไป ตามภาพข้างล่างครับ แล้วกำชับเขาไปอย่าเอาไปโฆษณาว่าผมสร้างนะ ผมไม่เกี่ยว เเค่ฟังความเห็นคุณก็คอมเมนต์ยืนยันไปว่าเขามีเจตนาดี ทำเพื่อครอบครัวตำรวจก็เท่านั้นครับ

          พี่น้องครับ ผมขอปฏิเสธความเกี่ยวพันใดๆ กับผู้สร้างพระรุ่นนี้นะครับ ใครที่รักเเละศรัทธาในเจตนาของผม แอ๊ด คาราบาว ขอให้สนับสนุน "จิ๊กโก๋ปากน้ำโพ "เท่านั้นนะครับ เพราะผมจัดสร้างตามที่ทางวัดขอครับ หลวงปู่ท่านบอกผมว่ากำลังจะสร้างโรงพยาบาลในงบประมาณ 50 ล้านที่หนองบัว อยากให้ผมมาช่วย ที่ผ่านๆ มาคนมาขอสร้างตีหัวเข้าบ้านตัวเองหมด แค่เอาเศษเงินมาทำบุญให้วัด(อันหลังนี้ลูกศิษย์พูดครับ หลวงปู่ท่านมีเมตตาสูงมากใครมาขอท่านให้หมดแต่เงินมันไม่กลับเข้าวัด) เมื่อเป็นเช่นนี้ผมเลยต้องทำเหรียญรุ่น"จิ๊โก๋ปากน้ำโพ"ให้ท่านและกำหนดวงเงินบริจาคขั้นต่ำ 10 ล้านครับ ถ้าเหลือผมจะแบ่งไปสร้างโรงพยาบาลกัญชา ของอ.เดชา ครับ

          เนื่องจากตอนนี้กระเเสการจองเหรียญรุ่น จิ๊กโก๋ปากน้ำโพ กระเทือนเพราะความสับสน ผมจึงต้องเขียนโพสต์นี้มานะครับ”

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก Add Carabao


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"