ได้สิทธิ์พิเศษผู้สูงอายุ'แอ๊ด คาราบาว'โพสต์ภาพฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19


เพิ่มเพื่อน    

 

          นักร้องเพื่อชีวิตคนดัง แอ๊ด คาราบาว หรือ ยืนยง โอภากุล ได้มีการโพสต์ภาพตัวเองระหว่างเข้ารับการฉีดวัคซีนต้านเชื้อโควิด-19 ผ่านเพจ  Add Carabao พร้อมระบุข้อความว่า

          “กระเเสเเอนตี้ฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 มาเเรงมาก ผมไม่อยากจะเชื่อว่าภาครัฐปล่อยข่าวเพราะล้มเหลวเรื่องการจัดหาวัคซีน เอาเป็นว่าจากประสบการณ์การต่อสู้เรื่องวัคซีนไข้หวัดนกให้ชาวไก่ชนของผม ทำให้ค่อนข้างจะเข้าใจระบบการป้องกันโรคระบาดด้วยวัคซีนว่า ดีที่สุด ปลอดภัยที่สุด เป็นวิทยาศาสตร์ที่สุด

          ใครที่ยังลังเลว่าจะไม่ฉีดผมคิดว่าคุณประมาทที่จะทำให้ตนเองเเละคนรอบข้างต้องเดือดร้อนเพราะเจ้าไวรัสตัวการโรคร้ายนี้ อย่าได้หลงเชื่อโลกโซเชี่ยลปัจจุบันพวกโรคจิตเยอะ พวกนี้หวังดีประสงค์ร้าย คะนองมือ ไม่รู้จริงโพสต์ต่อๆ กันไป ทางทีดีอย่าได้เชื่อมัน

       เราจะผ่านวิกฤตินี้ไปด้วยกันด้วยวัคซีนครับพี่น้อง

       เป็นเรื่องบังเอิญที่ผมได้สิทธิพิเศษ เพราะเคยร่วมกับพี่น้องชาวสองล้อช่วยต้านโควิดได้นำอุปกรณ์การเเพทย์ไปมอบให้ รพ.บำราษฎร์นาดูร ทางคุณหมอเลยให้ผมได้ฉีดในโคต้าผู้สูงวัย พี่น้องอดใจรอก่อนนะครับ วัคซีนกำลังทยอยมาครับ“

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"