“ดร.นฤมล”รมช.แรงงาน ให้นโยบายยินดีช่วยเหลือและสนับสนุนแรงงานคุณภาพ


เพิ่มเพื่อน    

ศาสตราจารย์นฤมล ภิญโญสินวัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงแรงงาน กล่าวว่าจากการจัดโครงการเตรียมพร้อมช่างมืออาชีพเพื่อก้าวสู่การรับรองความรู้ความสามารถทั่วประเทศ ได้ผลตอบรับเป็นอย่างดี และขอขอบคุณ หอการค้า สภาอุตสากรรมและสมาพันธ์เอสเอ็มอีไทยในทุกจังหวัด ที่จัดกิจกรรมให้ความสำคัญเข้าร่วมเสวนา แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน และอดีตศิษย์เก่า ที่ให้ความสำคัญกับการฝึกอบรมและยินดีที่จะรับผู้ผ่านการทดสอบมาตรฐานฝีมือแรงงานเข้าทำงานขอให้ทุกท่านประสบความสำเร็จ และสนับสนุนการฝึกอบรมพัฒนาฝีมือแรงงานให้สู่สาธารณะเพื่อลดค่าใช้จ่ายของภาคเอกชน และขอขอบคุณ นายปานทอง สระคูพันธ์รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น มาเป็นประธานเปิดกิจกรรมในครั้งนี้

นายชัยรัตน์ ฉัตรศุภกุลรักษาราชการแทน ผู้อำนวยการสถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 6 ขอนแก่น กล่าวขอบคุณนักศึกษาจากสถาบันเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน วิทยาเขตขอนแก่นและพนักงานจากสถานประกอบการ เอกชนที่เข้าร่วมรับฟังการเสวนา เป็นจำนวนมาก ขอให้ผู้เข้าร่วมงาน ในครั้งนี้ส่งพนักงานมาพัฒนาฝีมือแรงงานเพราะจังหวัดขอนแก่นจะมุ่งสู่ SMART CITY และ MICE CITY ซึ่งผู้ประกอบการทั้งหอการค้าและสภาอุตสาหกรรมจังหวัดขอนแก่นยังต้องการแรงงานฝีมือที่มีมาตรฐานอีกจำนวนมาก
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"