'บอล เชิญยิ้ม'ล่าเกรียนคีย์บอร์ด โพสต์หมิ่น'โรเบิร์ต สายควัน'


เพิ่มเพื่อน    

 

            สุดทนแล้ว บอล เชิญยิ้ม ยิ้มไม่ออก เดินหน้าลุยเอาจริงกับนักเลงคีย์บอร์ดที่ได้โพสต์ข้อความพาดพิง ตลกคนดัง โรเบิร์ต สายควัน ด้วยข้อความว่า "จัดเมรุซะหรู 5 ยอด สุดท้ายแบกโลงตากฝนมาเผาเตาวัด ทะลึ่งนะมึงสายควัน สมน้ำหน้า" โดยเจ้าตัวถือว่าเป็นการกระทำที่เหยียบย่ำหัวใจคนที่รักโรเบิร์ตเป็นอย่างมาก

            ซึ่งบอล เชิญยิ้ม ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า “ผมไม่ได้เอาเงินคุณมาทำ แล้วไม่ได้ขอความคิดเห็นใดๆ ทั้งสิ้น แล้วก็ไม่ได้ใช้คุณมาแบกโลง จะเผาตรงไหนก็เรื่องของพวกเรา คำที่คุณลง ไม่ให้เกียรติพวกเรา และคนที่เค้าไปสบาย คุณเอาสมองส่วนไหนคิด สมน้ำหน้าคนจากไป กูโกรธข้อความมึงมาก ที่สมน้ำหน้างานคนของกู กูขอให้มึงไม่เจริญ คนทำเค้ายังไม่บ่น มึงเป็นใคร กูขอให้พี่น้องที่เค้ารัก ประนามคนอย่างมึง…มึงลบทำไม ขอบคุณคนที่ส่งมาครับ ขอบคุณที่รักพี่โรเบริต”

            นอกจากนี้หนุ่มบอลยังได้ประกาศผ่านทางผ่านเฟซบุ๊กอีกว่า จะยุติเรื่องนี้ก็ต่อเมื่ออีกฝ่ายมาขอขมาโรเบิร์ตและลูกเมีย ใครที่เป็นญาติ ผู้ชาย ที่ชื่อ...... ให้ติดต่อเค้า มาหาพวกเราด่วน เพราะเราจะยุติต่อเมื่อ คุณมาขมาพี่โรเบริตและลูกเมีย ผมถึงจะยอมในการกระทำครั้งนี้ เพราะการโพสของคุณ มันเหยียบใจเรามาก ใครทราบที่อยู่ แจ้งผมด้วยครับ ตอนนี้กำลังให้พี่ๆ ประสาน และค้นชื่อที่อยู่ กับกองทะเบียน มึงสมน้ำหน้าคนตาย คนที่เค้ารักและเสียใจ มันเยอะมาก มึงมันคนเลวใจหยาบสมองชั่ว”

            ล่าสุดหนุ่มบอล ได้รู้ข้อมูลทุกอย่างว่าเป็นใครอยู่ที่ไหนแล้ว เตือนให้รีบติดต่อมาด่วนเพื่อขอขมา “มันชื่อ……  ครับ รู้จุด ทุกอย่าง พิกัดบ้านทั้งหมด ขอบคุณข้อมูลพี่น้องทุกท่านที่ร่วมด้วยช่วยกันถ้าคุณไม่ติดต่อกลับมา อาจจะมีคนไปหาก่อนผมนะครับซึ่งไม่ใช่พวกผม แต่อาจจะเป็นคนที่รักพี่โรเบิร์ต และโกรธแค้นแทน ฉะนั้นแล้วคุณรีบติดต่อกลับมาด่วนเพื่อมาขอขมา ขอบคุณทุกข้อมูลครับขอบคุณที่ช่วยผมในครั้งนี้

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก บอล เชิญยิ้ม


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"